ELSA, Corp ★ 3.0

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Trung tâm Ngoại ngữ
Giáo dục / Đào tạo
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại ELSA, Corp

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Công nghệ thông tin
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán

Việc làm ELSA, Corp

Cập nhật 11/03/2025 12:05
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
ELSA, Corp
Sales Engineer (B2B)
ELSA, Corp 3.0★
11 đánh giá 129 việc làm 13 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mục tiêu công việc:

Đảm bảo thúc đẩy doanh số bán hàng của sản phẩm tủ bếp trên thị trường Mỹ thông qua việc cung cấp giải pháp kỹ thuật phù hợp với nhu cầu của khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và phối hợp hiệu quả với các bộ phận liên quan.

Nhiệm vụ chính:

  1. Phát triển kinh doanh & bán hàng:
    • Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực RTA (Ready-To-Assemble) cabinets tại thị trường Mỹ.
    • Tư vấn và cung cấp các giải pháp kỹ thuật cho khách hàng, đảm bảo sản phẩm đáp ứng yêu cầu về chất lượng, thiết kế và tiêu chuẩn kỹ thuật của thị trường Mỹ.
    • Đàm phán và chốt hợp đồng bán hàng, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số và lợi nhuận đề ra.
  2. Tư vấn kỹ thuật & giải pháp sản phẩm:
    • Phân tích yêu cầu kỹ thuật từ khách hàng và làm việc với các bộ phận thiết kế, sản xuất để đề xuất giải pháp tùy chỉnh, bao gồm thiết kế, chất liệu và quy trình sản xuất.
    • Đảm bảo các mẫu sản phẩm và các giải pháp kỹ thuật được phát triển đúng theo tiêu chuẩn của thị trường Mỹ.
  3. Quản lý dự án & hỗ trợ khách hàng:
    • Quản lý quá trình triển khai đơn hàng từ lúc lên kế hoạch, sản xuất đến giao hàng, đảm bảo tiến độ và chất lượng sản phẩm.
    • Làm việc chặt chẽ với các bộ phận thiết kế, vận hành, logistics để đảm bảo giao hàng đúng tiến độ và giảm thiểu các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển.
  4. Quản lý mối quan hệ khách hàng:
    • Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng hiện có và xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới.
    • Thu thập phản hồi từ khách hàng để cải tiến sản phẩm và dịch vụ, đồng thời đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường Mỹ.
  5. Phân tích thị trường & đối thủ cạnh tranh:
    • Theo dõi và phân tích xu hướng thị trường tủ bếp tại Mỹ để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.
    • Nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh, so sánh sản phẩm, giá cả và chiến lược để đưa ra đề xuất cải thiện sản phẩm và chiến lược bán hàng.
  6. Báo cáo & phối hợp nội bộ:
    • Lập báo cáo doanh số và phân tích các số liệu liên quan, đề xuất giải pháp cải thiện hiệu suất bán hàng.
    • Phối hợp với các bộ phận khác như Sản xuất, Thiết kế, Product để đảm bảo sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường và kế hoạch kinh doanh.

Yêu Cầu Công Việc

  • Kinh nghiệm bán hàng kỹ thuật B2B
  • Có kỹ năng tiếp thu nhanh các thông tin kỹ thuật của sản phẩm
  • Có kỹ năng xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng
  • Tiếng Anh thành thạo
  • Biết tiếng Trung là một lợi thế

Địa điểm làm việc

Bình Dương
KCN Nam Tân Uyên Mở Rộng - Nam Tan Uyen Industrial Park Expansion, Đường tỉnh 747B, Tân Uyên, Bình Dương
Hồ Chí Minh
Somerset Vista Ho Chi Minh City, City, 628C Xa lộ Hà Nội, An Phú, Thủ Đức, Sài Gòn

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
29/11 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
ELSA (English Language Speech Assistant) là startup về công nghệ giáo dục tại Silicon Valley đầy triển vọng & đang tăng trưởng rất nhanh. Được thành lập vào năm 2015 bởi Văn Đinh Hồng Vũ (CEO), cùng với người bạn Bồ Đào Nha là tiến sĩ Xavier Anguera (giám đốc công nghệ – CTO), ELSA có công nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo với khả năng học sâu (deep learning) và nhận diện giọng nói (speech recognition) độc quyền. Ứng dụng ELSA Speak là ứng dụng học nói và giao tiếp tiếng Anh gần như duy nhất có thể sửa lỗi phát âm chính xác từng âm tiết, đồng thời đưa ra nhận xét tức thì và hướng dẫn sửa lại chuẩn xác. Có trụ sở tại San Francisco, ELSA đã gọi vốn thành công 12 triệu đô từ các nhà đầu tư lớn ở Thung lũng Silicon, Đông Nam Á, Nhật Bản và 15 triệu đô từ vòng gọi vốn series B. Ứng dụng hiện có hơn 40 triệu lượt tải ở 101 quốc gia trên thế giới, và có văn phòng tại Bồ Đào Nha, Việt Nam, Ấn Độ, Indonesia và Nhật Bản.
 

Review ELSA, Corp

3.0
11 review

12/01/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Thiếu tôn trọng ứng viên, làm test xong không phản hồi.

06/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Từng là startup có tiếng: Giai đoạn đầu khá nổi bật nhưng quản lý kém: Manager và HR yếu năng lực.

12/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Quản lý yếu: Thiếu kinh nghiệm, làm việc trì trệ.

Những nghề phổ biến tại ELSA, Corp

Bạn làm việc tại ELSA, Corp? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ELSA, Corp

ELSA, Corp

Click để đánh giá