Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp nội bộ và đối tác;
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của lãnh đạo;
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các bộ phận nghiệp vụ liên quan;
- Lưu giữ văn bản tài liệu;
- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, ngoại ngữ,…
- Có 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong hệ thống ngân hàng.
- Kỹ năng tin học văn phòng (word, excel, powerpoint) khá đến tốt;
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt;
- Kỹ năng hoạch định, tổ chức, giám sát công việc tốt;
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt;
- Tính trung thực, bảo mật cao;
- Nhanh nhẹn, hòa đồng, có trách nhiệm và chủ động trong công việc, chịu áp lực tốt;
- Nữ tuổi dưới 30, ngoại hình khá.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Eras Group (ERG) ra đời từ một nhóm các cổ đông chuyên đầu tư phát triển các dự án nhà ở phục vụ nhu cầu phục vụ an cư của người dân cũng như nhu cầu đầu tư bất động sản bền vững của đối tác cá nhân và tổ chức.
Trong những bước đầu phát triển từ tháng 06 năm 2016 cho đến nay, ERG với 4 công ty thành viên đang từng bước hoàn thiện để phát triển thành tập đoàn chuyên đầu tư, xây dựng, tư vấn và kinh doanh hùng mạnh.
Với tầm nhìn trở thành một trong những Tập đoàn đầu tư, phát triển bất động sản và Nông nghiệp Công nghệ cao (NNCNC) hàng đầu Việt Nam. ERG luôn coi trọng vấn đề về đội ngũ nhân sự, với môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đầy đủ các chế độ chính sách phúc lợi, cơ hội phát triển rõ ràng,... ERG đã và đang là 1 môi trường có rất nhiều cơ hội phát triển cho các ứng viên tiềm năng.
Review ERAS GROUP
Công ty tuyển dụng đòi chiều cao trong khi chỉ là vị trí back office (RV)