Mô tả công việc
- Quản lý và tối ưu hóa hoạt động Bán hàng/ Chăm sóc khách hàng trên các kênh bán hàng Online của Công ty (Website, miniapp,...)
- Kiểm tra tình trạng vận hành bán hàng, vận hành xử lý đơn hàng, các khiếu nại của khách hàng nhằm tối ưu các chỉ số bán hàng/ Chăm sóc khách hàng đạt mức tốt nhất (tỷ lệ phản hồi, đơn hủy, hoàn trả.... ).
- Tham gia xây dựng, đề xuất cải tiến, hoàn thiện các quy trình, chính sách liên quan đến Vận hành Bán hàng Online
- Đảm bảo trải nghiệm khách hàng nhất quán trên tất cả các kênh
- Báo cáo hiệu suất vận hành bán hàng và phân tích xu hướng bán hàng Online để tối ưu hóa chiến lược vận hành
- Làm việc với các bộ phận vận hành shop, ngành hàng, Chăm sóc khách hàng, đội ngũ bán hàng trực tuyến và các bộ phận khác liên quan đến bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành thương mại điện tử, marketing, QTKD... hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí vận hành thương mại điện tử, quản lý kênh bán hàng, vận hành bán hàng đa kênh hoặc các vị trí tương đương tại các công ty bán lẻ, các sàn TMĐT
- Có tư duy nhanh nhạy, logic chủ động trong công việc
- Kiến thức: Kiến thức về vận hành thương mại điện tử, vận hành chuỗi bán lẻ hoặc vận hành hoạt động của bán hàng Đa kênh.
- Thái độ : Trung thực, trách nhiệm cao với công việc, luôn nghĩ về giải pháp để cải thiện quy trình vận hành.
Quyền lợi được hưởng
1. Chế độ đãi ngộ
- Mức thu nhập từ 12 - 17 triệu/tháng.
- Được hưởng đầy đủ chính sách theo quy định: BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo luật Lao động (Tham gia BHXH dựa trên mức LCB của vị trí)
- Được hưởng Gói Bảo hiểm nâng cao PTI theo chính sách công ty
- Thưởng năm hấp dẫn
2. Đào tạo - Phát triển
- Cơ hội làm việc với nhiều dự án quan trọng giúp tăng cường khả năng và tích lũy kinh nghiệm nghề nghiệp.
- Được nghiên cứu, đào tạo và làm việc với các công nghệ / hệ thống tiên tiến
- Được công ty tạo điều kiện và hỗ trợ khi tham gia các khóa đào tạo, phát triển năng lực.
3. Môi trường làm việc
- Làm việc và phát triển tại một trong những hệ thống thuộc Top hệ thống bán lẻ công nghệ.
- Môi trường trẻ trung, năng động, coi trọng năng lực và khả năng sáng tạo với nhiều dự án đa dạng
- Tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện cùng Công ty và các tổ chức thiện nguyện khác
- Tham gia CLB thể thao: Bóng đá, cầu lông, chạy bộ....
Eras Group (ERG) ra đời từ một nhóm các cổ đông chuyên đầu tư phát triển các dự án nhà ở phục vụ nhu cầu phục vụ an cư của người dân cũng như nhu cầu đầu tư bất động sản bền vững của đối tác cá nhân và tổ chức.
Trong những bước đầu phát triển từ tháng 06 năm 2016 cho đến nay, ERG với 4 công ty thành viên đang từng bước hoàn thiện để phát triển thành tập đoàn chuyên đầu tư, xây dựng, tư vấn và kinh doanh hùng mạnh.
Với tầm nhìn trở thành một trong những Tập đoàn đầu tư, phát triển bất động sản và Nông nghiệp Công nghệ cao (NNCNC) hàng đầu Việt Nam. ERG luôn coi trọng vấn đề về đội ngũ nhân sự, với môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đầy đủ các chế độ chính sách phúc lợi, cơ hội phát triển rõ ràng,... ERG đã và đang là 1 môi trường có rất nhiều cơ hội phát triển cho các ứng viên tiềm năng.
Review ERAS GROUP
Công ty tuyển dụng đòi chiều cao trong khi chỉ là vị trí back office (RV)