Mô tả công việc
-Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
-Xây dựng niềm tin về dịch vụ bảo hiểm, tư vấn sản phẩm bảo hiểm và ký hợp đồng.
-Xây dựng, hỗ trợ và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, nhân viên các phòng ban nhằm cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất và đưa ra giải pháp tài chính hiệu quả cho khách hàng.
-Mở rộng mối quan hệ để tăng cơ hội mang sản phẩm bảo hiểm đến khách hàng.
-Chào đón khách hàng và tiếp nhận ý kiến, hỗ trợ khách hàng làm dịch vụ tại văn phòng.
-Hỗ trợ các event tổ chức tại văn phòng và khách hàng tham dự nhằm tăng cơ hội chốt hợp đồng.
Yêu cầu công việc
- Từ 20– 45 tuổi.
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng/ Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính – ngân hàng, Kinh tế, am hiểu về lĩnh vực kinh doanh.
- Có kinh nghiệm về Sales, tài chính, bảo hiểm, chăm sóc khách hàng hoặc các ngành nghề liên quan là một lợi thế.
- Không yêu cầu kinh nghiệm ngành Bảo hiểm sẽ được đàotạo kiến thức và nghiệp vụ từ đầu.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, sử dụng tốt các ứng dụng công nghệ và mạng xã hội, ngoại hình sáng, tác phong chuyên nghiệp.
- Tinh thần làm việc cầu tiến, chịu được áp lực, ham học hỏi và trách nhiệm công việc cao.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7 (Sáng: 08h30 đến 12h00 - Chiều:13h30 đến 17h30)
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập không giới hạn(Lương cứngtừ 4.000.000+ hoa hồng 40% + thưởng, mức thu nhập từ 10.000.000 trở lên).
-Đãi ngộ cạnh tranh, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và phúc lợi theo chính sách của công ty dành cho nhân viên.
-Được tham gia nhiều khóa đào tạo bổ ích về kiến thức và kỹ năng mềm.
-Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty.
-Có cơ hội thăng tiến lên chức quản lý chỉ sau 6 tháng.
Flamingo Group là nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ với khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thế giới bằng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế. Lấy “Tiên phong – Tận tụy – Bền vững” làm triết lý kinh doanh, Flamingo luôn đi đầu dẫn dắt các xu hướng, đem đến một phong cách sống ho