Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nhận thông tin và kế hoạch nhập xuất/đóng hàng từ khách hàng và phối hợp với Supervisor để lên và gửi kế hoạch đóng hàng cho khách hàng
- Liên hệ với khách hàng về các chứng từ nhập kho và hoàn thành thủ tục nhập kho
- Phối hợp với Supervisor để liên lạc với bộ phận vận chuyển điều container đóng hàng theo kế hoạch
- Nhận thông tin từ tài xế và đăng ký ra vào cổng
- Quản lý và giám sát các thông tin xuất – nhập – tồn của hàng hóa và gửi báo cáo cho khách hàng. Ghi nhận các dịch vụ kèm theo, xác nhận cùng Khách hàng và báo cáo theo đề nghị hoặc/và cuối tháng.
- Cung cấp các chứng từ cần thiết cho các bộ phận liên quan và khách hàng sau quá trình nhận và đóng hàng (VGM, số container, số seal, v.v…)
- Giải quyết công việc với Khách hàng qua điện thoại và các phương tiện giao tiếp khác như email, fax…qua phối hợp với nhân viên chứng từ liên quan và bộ phận hiện trường kho
- Kiểm tra email để giải quyết các nhu cầu của Khách hàng hằng ngày và hướng dẫn cho nhân viên chứng từ liên quan.
- Liên hệ với Khách hàng hàng ngày để nắm bắt được kế hoạch hàng nhập-xuất trong ngày/ trong tuần/ trong tháng. Ghi nhận lại thông tin và email/ gọi điện thông báo cho cấp trên, Quản lý kho/ Giám sát kho/ Trưởng nhóm kho để sắp xếp Nhân sự hợp lý
- Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập/xuất hàng, cập nhật thẻ kho, lập hồ sơ, lưu hồ sơ và chuyển cho bộ phận kế toán theo quy định
- Thực hiện những công việc khác do cấp quản lý phân công. Kiểm tra số lượng chủng loại hàng hoá nhập kho theo chứng từ.
- Chuẩn bị và gửi các thông tin xuất/nhập hàng cho bộ phận OPS để làm tờ khai xuất hàng.
- Gửi báo cáo, các chứng từ cần thiết liên quan cho khách hàng theo đúng timeline, không chậm trễ làm phát sinh thiệt hại hoặc rớt KPI mà khách hàng yêu cầu
- Gửi báo cáo hàng tồn kho cho khách hàng theo tuần, Billing sản lượng hàng tháng cho KH xác nhận
- Xác nhận billing số lượng hàng tháng từ nhà cung cấp và bên vận tải.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng, trung cấp các chuyên ngành
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm Data cho hàng DC, đã từng biết hoặc có làm hàng Ecommerce trên thị trường, hiểu biết về hàng điện máy và thủ tục hàng return
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, sử dụng thành thạo excel/ phần mềm quản lý.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, có sáng kiến để đổi mới hệ thống nhằm đáp ứng nhu cầu thay đổi và đòi hỏi ngày càng cao từ Khách hàng.
- Có tác phong nghiêm túc, năng động để tổ chức toàn bộ Nhân viên và hệ thống công việc hiệu quả.
- Khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Golden Imperial Hotel Da Lat – khách sạn chuẩn 5* tọa lạc ngay tại khu đất vàng ngay trung tâm Thành phố Đà Lạt. Với các tiện ích dịch vụ độc đáo, Golden Imperial Hotel chứa đựng đầy đủ, đa dạng khuôn viên, đa dịch vụ - đa chức năng: Khu vực nghỉ dưỡng, khu vực hội họp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, quầy bar sân thượng,... tất cả đều hướng đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho du khách. Bên cạnh đó, Golden Imperial Hotel Da Lat còn lại môi trường làm việc tuyệt vời với các tiêu chuẩn cao, chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và cơ hội phát triển sự nghiệp rộng mở.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
Mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng.