Mô tả công việc
Chỉ đạo và kiểm soát tất cả nhân viên bếp cấp dưới để đảm bảo rằng các vấn đề vận hành hàng ngày được xử lý đúng thời gian và đáp ứng mong đợi của khách.
2. Co-ordinates with Executive Chef in ensuring that pastry operations function efficiently and on time, and production quantities are met.
Phối hợp với Bếp trưởng điều hành để đảm bảo sản xuất bánh hiệu quả, đúng thời gian và đáp ứng số lượng sản phẩm.
3. Prepare duty rosters as directed.
Lập bảng phân công nhiệm vụ theo chỉ đạo.
4. Monitor the consistency of preparation and presentation in all pastry production areas to ensure that they conform to the requisite standards.
Giám sát tính nhất quán của việc chuẩn bị và trình bày trong tất cả các khu vực sản xuất bánh để đảm bảo rằng chúng tuân thủ các tiêu chuẩn cần thiết.
5. Liaise with Executive Chef regarding purchasing and supplies to ensure that all food items ordered are of the appropriate quality.
Trao đổi với Bếp trưởng điều hành về việc mua hàng và cung cấp để đảm bảo rằng tất cả các mặt hàng thực phẩm đặt hàng đều có chất lượng phù hợp.
6. Assist in the implementation of the annual promotion plan and menu change cycle.
Hỗ trợ thực hiện kế hoạch khuyến mãi hàng năm và chu kỳ thay đổi thực đơn.
7. Help to ensure that an accurate and up-to-date recipe bank is maintained.
Giúp đảm bảo rằng ngân hàng công thức nấu ăn chính xác và cập nhật được duy trì.
8. Assist in menu planning as directed.
Hỗ trợ lập thực đơn theo chỉ dẫn.
9. Assist in maintaining standards of hygiene and cleanliness in pastry kitchen and related areas.
Hỗ trợ duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh và sạch sẽ trong bếp bánh và các khu vực liên quan.
10. Assist in the controlling and monitoring of pastry kitchen expenses.
Hỗ trợ kiểm soát và giám sát mọi chi phí trong bếp bánh.
11. Prepare and submits reports as directed by supervisors.
Lập và nộp báo cáo theo chỉ đạo của cấp trên.
12. Conduct frequent checks ensuring mise-en-place procedures, production procedures, repair and maintenance, employee grooming and manning levels are in order and takes appropriate action where necessary.
Tiến hành kiểm tra thường xuyên để đảm bảo các quy trình chuẩn bị nguyên liệu, quy trình sản xuất, sửa chữa và bảo trì, diện mạo nhân viên và mức độ nhân lực đều đúng quy định và có hành động thích hợp khi cần thiết.
13. Assist in the selection, training and evaluation of subordinate employees.
Hỗ trợ việc lựa chọn, đào tạo và đánh giá nhân viên cấp dưới.
14. Coache, counsel, discipline and develop subordinate employees.
Huấn luyện, tư vấn, kỷ luật và phát triển nhân viên cấp dưới.
15. Ability to demonstrate creativity.
Khả năng thể hiện sự sáng tạo.
16. Ability to plan and organise.
Khả năng lập kế hoạch và tổ chức.
17. Communication skills.
Kỹ năng giao tiếp.
18. Ability to manage, train, motivate and develop a team.
Khả năng quản lý, đào tạo, động viên và phát triển đội nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- 45 giờ làm việc trong tuần, 02 ngày nghỉ ca hàng tuần.
- 100% phí phục vụ.
- 02 bữa ăn ca trong 01 ngày làm việc.
- Được hưởng những quyền lợi dành riêng cho nhân viên của Banyan Group như: Gói ưu đãi nghỉ dưỡng hàng năm tại các khách sạn của tập đoàn trên toàn thế giới; Ưu đãi sử dụng dịch vụ ăn uống; Đi công tác nước ngoài;…
- Được thường xuyên tham gia các khóa đào tạo của tập đoàn.
- Cơ hội thăng tiến và luân chuyển giữa các bộ phận trong khách sạn hoặc trong các khách sạn do Banyan Group vận hành.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN Việt Nam ngay sau khi hoàn thành thử việc.
- Gói Bảo hiểm sức khỏe bổ sung cho nhân viên trong thời gian làm việc tại khách sạn.
- Phụ cấp tiền nhà theo chính sách của khách sạn.
- Thưởng hàng năm theo chính sách của khách sạn.
- Hỗ trợ phương tiện di chuyển khi đi làm hàng ngày.
- Trang bị đồng phục theo quy định của khách sạn.
- 100% salary in probation time.
- 45 working hours per week, 02 days-off per week.
- 100% service charge.
- 02 duty meals per working day.
- Be entitled benefits for associates of Banyan Group as: BTHR Complimentary Accommodation each year at BG’s hotels all over the world; Discount on F&B service; Overseas Business Trip; etc.
- Attend frequently training courses of the group.
- Promotion and transfer/taskforce opportunities in the hotel or between sister hotels operated by Banyan Group.
- Attend Vietnamese Social Insurance, Medical Insurance, Unemployment Insurance as soon as completing probation.
- Additional Associate Health Insurance during the time working at the hotel.
- Housing allowance as the hotel’s policy.
- Annual Bonus as per the hotel’s policy.
- Daily Shuttle bus is provided to work.
- Uniform is provided as the hotel’s policy.
Yêu cầu công việc
• Good in English language.
• Strong leadership and organizational skills.
• Dynamic, innovative and self-motivated.
• Hard working, able to work under immense pressure and in a very fast paced working environment.
• Able to enroll and complete projects on his/her own.
• Good health, mature and pleasant personality and very neat appearance.
• At least 2 years experience as the relevant position at 5 star international hotel.
Yêu cầu hồ sơ
Please contact the phone number 0824 081 949 for more details.
Golden Imperial Hotel Da Lat – khách sạn chuẩn 5* tọa lạc ngay tại khu đất vàng ngay trung tâm Thành phố Đà Lạt. Với các tiện ích dịch vụ độc đáo, Golden Imperial Hotel chứa đựng đầy đủ, đa dạng khuôn viên, đa dịch vụ - đa chức năng: Khu vực nghỉ dưỡng, khu vực hội họp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, quầy bar sân thượng,... tất cả đều hướng đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho du khách. Bên cạnh đó, Golden Imperial Hotel Da Lat còn lại môi trường làm việc tuyệt vời với các tiêu chuẩn cao, chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và cơ hội phát triển sự nghiệp rộng mở.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
Mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng.