Mô tả công việc
2. Tiếp nhận các cuộc gọi đến, trực tiếp bán phòng cho Khách walkin.
3. Thực hiện check-in/check-out cho Khách theo quy định, xin ý kiến góp ý khi Khách check-out.
4. Giới thiệu về Công ty/khách sạn đến với Khách
5. Tiếp nhận và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan để giải quyết các yêu cầu từ khách.
** Vui lòng liên hệ để nhận thông tin chi tiết hoặc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
Phúc lợi:
+ Ăn trưa, thưởng ngày thành lập Công ty, ngày lễ - tết...
+ Quà sinh nhật, thiếu nhi, trung thu, quà tết,...
Chính sách khen thưởng khi đạt thành tích tốt.
Được hưởng đầy đủ quyền lợi của NLĐ như Bảo hiểm xã hội và các chế độ phúc lợi khác theo bộ luật lao động.
Yêu cầu công việc
+ Chuyên môn: tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngày có liên quan.
+ Kinh nghiệm: ít nhất 01 năm làm lễ tân tại khách sạn 3* trở lên.
+ Ngoại ngữ Tiếng Anh: ưu tiên giao tiếp tốt.
+ Ngoại hình ưa nhìn, gương mặt sáng.
Yêu cầu hồ sơ
Chúng tôi là Grand Mercure Danang, một thành viên tự hào của AccorHotels, cung cấp một địa chỉ quốc tế cao cấp của sự khác biệt. Khách sạn này, nằm trên khung cảnh độc quyền của Đảo Xanh, ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, cung cấp 272 phòng được thiết kế đẹp mắt với ảnh sáng ban ngày tự nhiên và tầm nhìn toàn cảnh vịnh Đà Nẵng. Hãy cùng Grand Mercure Danang phát triển sự nghiệp của bạn nhé!