Mô tả công việc
- Nhận và xử lý các đơn hàng từ Khách hàng trong nước.
- Điều phối, sắp xếp việc giao nhận hàng với Kho, Phòng Kinh Doanh và Khách hàng
- Quản lý theo dõi tồn kho sản phẩm, nguyên liệu, số liệu và báo cáo tồn kho các đơn hàng của công ty
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Giới tính Nữ, độ tuổi từ 23 đến 27 tuổi
- Tốt nghiệp đại học
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Excel, word, power point,..)
- Tiếng Nhật N3 trở lên
- Kinh nghiệm làm việc fulltime từ 1 năm bất kể ngành nào, ưu tiên ứng viên từng làm việc ở cty Nhật (hiểu về văn hóa làm việc của cty Nhật)
- Nếu chưa có kinh nghiệm thì ứng viên phải có thành tích học tập từ trung bình khá trở lên, hạnh kiểm loại Tốt
- Năng động, hoạt bát, thái độ, tác phong tốt
- Ưu tiên ứng viên gắn bó với công ty lâu dài ( từ 2 năm trở lên )
* Ưu tiên UV làm về điều phối, XNK trong các công ty sản xuất
* UV biết về phần mềm SAP là 1 lợi thế
* Không nhận CV các bạn có KN làm FWD
Quyền lợi được hưởng
Working time: Thứ 2~ Thứ 6: 8h00~17h00
- Đóng BH theo luật
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Cấp phát đồng phục, lap top
- Được hưởng tất cả các chế độ theo Luật lao động hiện hành: BHXH, BHTN, BHYT.
- Nghỉ phép hàng năm và các ngày nghỉ lễ tết trong năm.
- Điều chỉnh lương và thưởng theo hiệu quả công việc hằng năm
- Lương tháng 13, xét tăng lương 1 năm/lần
- 12 ngày phép năm, 5 năm tăng 1 ngày phép
- Khám sức khỏe định kỳ, chế độ Ốm đau, Sinh nhật, Du lịch, Kết hôn, Tang chế….
Chúng tôi là Grand Mercure Danang, một thành viên tự hào của AccorHotels, cung cấp một địa chỉ quốc tế cao cấp của sự khác biệt. Khách sạn này, nằm trên khung cảnh độc quyền của Đảo Xanh, ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, cung cấp 272 phòng được thiết kế đẹp mắt với ảnh sáng ban ngày tự nhiên và tầm nhìn toàn cảnh vịnh Đà Nẵng. Hãy cùng Grand Mercure Danang phát triển sự nghiệp của bạn nhé!