Việc làm HECO LAND

Cập nhật 31/12/2024 20:59
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
HECO LAND
Giám đốc Kinh doanh
HECO LAND
116 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 60 triệu
Chức vụ: Tổng Giám Đốc/ Ptgđ/ Giám Đốc/ Pgđ
Ngày đăng tuyển: 04/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/01/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Xây dựng chiến lược kinh doanh

- Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh theo mục tiêu chiến lược của Công ty và một số hoạch định chiến lược cụ thể được chỉ đạo từ Ban Lãnh Đạo

- Chủ động tăng doanh số thông qua việc tính toán cơ cấu chi phí, chính sách giá, phương án chiết khấu và cách thức tiếp cận Sales & marketing hiệu quả.

- Nghiên cứu, đề xuất các Dịch vụ Vui chơi giải trí, chương trình bán hàng, theo xu thế mới và phù hợp để bổ sung nhằm nâng cao chỉ tiêu kinh doanh.

- Tổng hợp các báo cáo, phân tích các diễn biến thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra nhận định để tham mưu cho Ban Giám đốc trong việc điều chỉnh các chính sách bán hàng.

Nhiệm vụ 2: Đảm bảo chỉ tiêu doanh thu, doanh số

- Chịu trách nhiệm quản lý và triển khai mọi hoạt động kinh doanh của hệ thống các công viên NovaDreams nhằm đạt mục tiêu kinh doanh mà Công ty giao.

- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về doanh số bán hàng do phòng mình phụ trách cũng như mọi kết quả làm việc của nhân viên bán hàng dưới quyền.

- Phối hợp, giám sát việc triển khai các chương trình bán hàng, hoạt động truyền thông tại cơ sở.

- Quản lý khách hàng nhằm duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và gia tăng doanh số bán hàng.

Nhiệm vụ 3: Quản lý, điều phối và giám sát các bộ phận Kinh doanh theo phân công của Ban TGĐ

- Đầu mối triển khai các chiến lược, kế hoạch Kinh doanh chung của hệ thống công viên giải trí NovaDreams.

- Giám sát các kế hoạch kinh doanh diễn ra theo đúng cột mốc thời gian và kế hoạch đã được đề ra.

- Thẩm định và kiểm soát việc sử dụng ngân sách bán hàng của các công viên theo đúng kế hoạch ngân sách đã được phê duyệt.

Nhiệm vụ 4: Quản lý và phát triển đội ngũ sales

- Ổn định, duy trì và phát triển nhân sự của bộ phận, đảm bảo nhân sự hoạt động theo chỉ tiêu nhân sự được giao.

- Huấn luyện, đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên, đảm bảo thực hiện mục tiêu công việc giao.

Nhiệm vụ 5: Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống NovaDreams

- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.

- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng.

- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.

- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.

Nhiệm vụ 6: Thực hiện các công việc do quản lý phân công ngoài JD, kế hoạch

Quyền lợi được hưởng

  • Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
  • Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
  • Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
  • Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
  • Chính sách Novator hấp dẫn.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên (chuyên ngành Quản trị thương mại, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế… hoặc các chuyên ngành khác có liên quan).
  • Kiến thức:
    - Kiến thức sâu và rộng về Kinh tế/Ngoại thương, Luật, Kinh doanh, Tiếp thị; Truyền thông...
    - Am hiểu thị trường du lịch, đặc biệt thị trường Nội địa
  • Kinh nghiệm:
    - Có trên 12 năm kinh nghiệm Kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn, vui chơi giải trí, Golf, FnB… ở các Tập đoàn đa Quốc gia hoặc Công ty quy mô >1000 nhân viên. Trong đó: có từ 8 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương hoặc cao hơn
  • Kỹ năng:
    - Tư duy logic, tích cực;
    - Kỹ năng trình bày, thương lượng, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt;
    - Kỹ năng dự báo và quản lý rủi ro, quản lý sự thay đổi;
    - Kỹ năng quan sát, phân tích, phán đoán và giải quyết vấn đề/ tranh chấp;
    - Kỹ năng xây dựng kế hoạch, tổ chức, quản lý, kiểm soát và phát triển nhân viên;
    - Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…)."
  • Các yêu cầu khác:
    - Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
    - Năng động, sáng tạo, nhạy bén, linh hoạt trong công việc;
    - Khả năng quản lý và bảo mật thông tin
    - Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt;
    - Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp.
    - Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao;
    - Đạo đức tốt, đáng tin cậy.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc liên hệ qua 090 673 2882 (Mr. Thắng)
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Công ty cổ phần bất động sản HECO LAND được thành lập tháng 3.2022 với tư tưởng và triết lý kinh doanh là UY TÍN, CHÍNH TRỰC , TỐC ĐỘ , HIỆU QUẢ , CHIA SẺ và BỀN VỮNG.

HECO LAND ra đời với mục đích đem lại dịch vụ tốt nhất cho ngành môi giới bất động sản, nâng cao chất lượng chuyên môn cho mỗi cá nhân sale trong nghề môi giới để đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Giúp cho khách hàng, những chủ nhà , nhà đầu tư, chủ dự án có một đơn vị có sale chuyên môn cao, dịch vụ tốt để khách hàng tin tưởng và lựa chọn lâu dài, không mất thời gian cho việc tìm kiếm và gặp những rắc rối khi giao dịch.

Đi cùng với sự phát triển nhanh và thần tốc của ngành bất nhưng chất lượng dịch vụ ở ngành môi giới việt nam còn nhiều bất cập, chất lượng dịch vụ môi giới bị đánh gía thấp, thiếu niềm tin vào các nhà môi giới, do chuyên môn và thông tin đưa ra thiếu chuyên nghiệp và chính xác.

Từ những lý do đó HECO LAND ra đời với mục đích đem lại dịch vụ môi giới, tư vấn đầu tư, phân phối bất đông sản tốt nhất.

Với mục đích ra đời cùng sự tin tưởng của quý khách hàng chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự phát triển công ty và khẳng định sự uy tín và giải pháp hiệu qủa trong linh vực dịch vụ môi giới bất động sản tại Việt Nam.

HECO LAND chân thành cám ơn sự hợp tác của các cổ đông, sự tín nhiệm của khách hàng và đối tác và sự cống hiến của tập thể nhân viên trong sự thành công của công ty, chúng tôi mong muốn luôn nhận được sự đồng hành và ủng hộ của các cổ đông, khách hàng và đội ngũ cán bộ nhân viên trên con đường về mục tiêu và sứ mệnh phía trước.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
  • Các hoạt động ngoại khóa
  • Du lịch
  • Team building
  • Party

Lịch sử thành lập

3/2022: Công ty chính thức hoạt động

Mission

HECO LAND có Sứ mệnh đem lại sự thịnh vượng cho khách hàng, cổ đông, nhân viên, đối tác là sự lựa chọn đầu tiên trong dịch vụ môi giới, phân phối bất động sản tại Việt Nam. Bằng việc Giải quyết những nỗi đau của khách hàng, những lo lắng của chủ nhà, những nỗi buồn của chủ đầu tư và những khó khăn sale bất động sản. 

Xây dựng một hệ thống dịch vụ phân phối Bất động sản trải dài khắp tỉnh thành việt nam, đem lại dịch vụ tốt nhất đóng góp cho ngành nghề môi giới là nghành có chuyên môn cao mang tầm quốc tế.

Những nghề phổ biến tại HECO LAND

Bạn làm việc tại HECO LAND? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HECO LAND

HECO LAND

Click để đánh giá