Mô tả công việc
1. Lên kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng
- Thực hiện việc lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm.
- Khai thác các nguồn khách đoàn
- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi.
- Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.
- Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn.
- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.
2. Chăm sóc khách hàng đang sử dụng dịch vụ, khách hàng cũ
- Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.
- Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách.
- Chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng.
- Lên kế hoạch và triển khai tặng quà, ưu đãi với khách hàng trong các dịp lễ, tết - đặc biệt là những đối tác quan trọng.
3. Triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo
- Phối hợp với nhân viên của bộ phận và bộ phận liên quan lên kế hoạch tổ chức các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho khách sạn.
- Phối hợp triển khai chiến dịch kinh doanh, quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ hiện có và mới.
- Theo dõi quá trình triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả.
4. Phát triển thị trường
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường cho khách sạn: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ…
- Triển khai thực hiện các kế hoạch phát triển thị trường.
- Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.
5. Các công việc khác
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
- Liên kết cùng các bộ phận khác trong Khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
- Lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng.
- Cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách sạn.
- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được Khách sạn tạo điều kiện.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
- Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương: Thỏa thuận
• Nghỉ phép năm, chế độ BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký Hợp đồng chính thức.
• Thưởng Lễ, Tết, du lịch hàng năm.
• Tham gia Teambuilding, training kỹ năng thường xuyên.
• Môi trường hòa đồng, trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, tự do phát triển bản thân.
• Được chủ động sáng tạo, đề xuất và thực hiện nhanh đề xuất của mình.
Yêu cầu công việc
1. Kinh nghiệm:
• Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương
• Ưu tiên đã làm việc trong các ngành liên quan đến dịch vụ du lịch, khách sạn, F&B
2. Học vấn:
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành nghề liên quan
• Các chứng chỉ liên quan là một lợi thế
3. Kỹ năng:
• Kỹ năng giao tiếp và kết nối tốt
• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
4. Kiến thức:
• Hiểu biết về chuyên môn nghiệp vụ
• Hiểu biết về ngành du lịch và khách sạn là một lợi thế
5. Phẩm chất cá nhân và yêu cầu khác
• Tinh thần cầu tiến, sáng tạo và có khả năng làm việc dưới áp lực.
• Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
• Có thể đi công tác theo yêu cầu.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc bằng tiếng Việt (hoặc tiếng Anh)
- Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt có xác nhận của chính quyền địa phương. (Trong thời gian 6 tháng).
- Bản sao công chứng các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.
- Giấy khám sức khỏe (trong thời gian 12 tháng)
- Giấy khai sinh (bản phô tô công chứng)
- Chứng minh nhân dân (bản phô tô công chứng)
- Hộ khẩu gia đình (hoặc Giấy đăng ký tạm trú)
- Ảnh 3x4 (4 ảnh).
Công ty cổ phần bất động sản HECO LAND được thành lập tháng 3.2022 với tư tưởng và triết lý kinh doanh là UY TÍN, CHÍNH TRỰC , TỐC ĐỘ , HIỆU QUẢ , CHIA SẺ và BỀN VỮNG.
HECO LAND ra đời với mục đích đem lại dịch vụ tốt nhất cho ngành môi giới bất động sản, nâng cao chất lượng chuyên môn cho mỗi cá nhân sale trong nghề môi giới để đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Giúp cho khách hàng, những chủ nhà , nhà đầu tư, chủ dự án có một đơn vị có sale chuyên môn cao, dịch vụ tốt để khách hàng tin tưởng và lựa chọn lâu dài, không mất thời gian cho việc tìm kiếm và gặp những rắc rối khi giao dịch.
Đi cùng với sự phát triển nhanh và thần tốc của ngành bất nhưng chất lượng dịch vụ ở ngành môi giới việt nam còn nhiều bất cập, chất lượng dịch vụ môi giới bị đánh gía thấp, thiếu niềm tin vào các nhà môi giới, do chuyên môn và thông tin đưa ra thiếu chuyên nghiệp và chính xác.
Từ những lý do đó HECO LAND ra đời với mục đích đem lại dịch vụ môi giới, tư vấn đầu tư, phân phối bất đông sản tốt nhất.
Với mục đích ra đời cùng sự tin tưởng của quý khách hàng chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự phát triển công ty và khẳng định sự uy tín và giải pháp hiệu qủa trong linh vực dịch vụ môi giới bất động sản tại Việt Nam.
HECO LAND chân thành cám ơn sự hợp tác của các cổ đông, sự tín nhiệm của khách hàng và đối tác và sự cống hiến của tập thể nhân viên trong sự thành công của công ty, chúng tôi mong muốn luôn nhận được sự đồng hành và ủng hộ của các cổ đông, khách hàng và đội ngũ cán bộ nhân viên trên con đường về mục tiêu và sứ mệnh phía trước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
3/2022: Công ty chính thức hoạt động
Mission
HECO LAND có Sứ mệnh đem lại sự thịnh vượng cho khách hàng, cổ đông, nhân viên, đối tác là sự lựa chọn đầu tiên trong dịch vụ môi giới, phân phối bất động sản tại Việt Nam. Bằng việc Giải quyết những nỗi đau của khách hàng, những lo lắng của chủ nhà, những nỗi buồn của chủ đầu tư và những khó khăn sale bất động sản.
Xây dựng một hệ thống dịch vụ phân phối Bất động sản trải dài khắp tỉnh thành việt nam, đem lại dịch vụ tốt nhất đóng góp cho ngành nghề môi giới là nghành có chuyên môn cao mang tầm quốc tế.