Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Làm việc trực tiếp với khách hàng thuộc hệ thống/data khách hiện có của công ty. Giới thiệu chính sách ưu đãi, thông tin về sản phẩm, mặt hàng kinh doanh cho khách hàng.
Kết nối với bộ phận kho (thủ kho, team xuất kho, team giao nhận) để đảm bảo việc giao hàng hiệu quả nhất, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng hóa (vận chuyển, nhà xe, thất lạc, hư hỏng...). Những trường hợp vượt quá phạm vi giải quyết thì nhân viên kinh doanh cần trình lên cấp quản lý cao hơn để kịp thời xử lý.
Kết hợp với bộ phận Kế toán để xuất hóa đơn/theo dõi công nợ, check tiền thanh toán cho các đơn hàng.
Phối hợp với bộ phận marketing lên kế hoạch và tổ chức hội nghị khách hàng;
Thực hiện ký kết hợp đồng, PLHĐ, các văn bản pháp lý liên quan điều khoản thương mại với khách hàng.
Phối hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng để ghi nhận các trường hợp sản phẩm lỗi, đổi trả, người tiêu dùng khiếu nại.
Phối hợp với bộ phận Trade MKT để nắm các CT MKT hỗ trợ hàng tháng => thông báo cho khách hàng => hỗ trợ bán hàng, tăng trưởng doanh số.
Theo dõi, cập nhật chương trình CTKM hằng tháng/CTKM phát sinh, ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng để kịp thời thông báo cho khách.
Lập kế hoạch công việc (theo ngày/tuần/tháng) và thực hiện các báo cáo về hiệu quả kinh doanh cho Ban giám đốc/trưởng phòng/trưởng bộ phận.
Quản lý, đề xuất nhập hàng, theo dõi tồn kho và vòng đời sản phẩm để phục vụ bán hàng.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của trưởng phòng/trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Có trách nhiệm bán các sản phẩm, mặt hàng theo định hướng, chiến lược Ban giám đốc đưa ra.
- Hoàn thành xuất sắc mức doanh thu/chỉ tiêu do Ban giám đốc giao phó;
- Tìm hiểu và nắm bắt tốt nhu cầu thị trường, thị hiếu người tiêu dùng về các sản phẩm/mặt hàng đang kinh doanh cũng như các sản phẩm cùng phân khúc;
- Có kiến thức sâu, rộng về kinh doanh bán hàng và quản lý bán hàng.
- Có kiến thức về mỹ phẩm, làm đẹp và chăm sóc da.
- Có tư duy chiến lược trong công việc.
- Có kiến thức về kinh tế, marketing, truyền thông.
- Thành thạo MS (Word, Excel, PP…)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp ăn trưa: 25.000 đ/ngày
- Grab di chuyển công việc
- Miễn phí gửi xe
- Pantry, ăn nhẹ, ghế massage, bàn bi lắc, tủ sách tại Văn phòng - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Tham gia các khóa đào tạo theo chuyên đề phù hợp với chuyên môn do Công ty phối hợp với đơn vị đào tạo tổ chức
- Độ tuổi: 20 - 27
- Thời gian làm việc: 44h/tuần từ thứ 2 - thứ 6
- Đồng nghiệp: Làm việc trong môi trường trẻ, năng động.
- Phúc lợi:
- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
- Thưởng hiệu quả sản xuất kinh doanh hàng tháng
- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
- BHXH, BHYT, BHTN.....
- BH sức khỏe cho nhân viên có thâm niên
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần bất động sản HECO LAND được thành lập tháng 3.2022 với tư tưởng và triết lý kinh doanh là UY TÍN, CHÍNH TRỰC , TỐC ĐỘ , HIỆU QUẢ , CHIA SẺ và BỀN VỮNG.
HECO LAND ra đời với mục đích đem lại dịch vụ tốt nhất cho ngành môi giới bất động sản, nâng cao chất lượng chuyên môn cho mỗi cá nhân sale trong nghề môi giới để đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Giúp cho khách hàng, những chủ nhà , nhà đầu tư, chủ dự án có một đơn vị có sale chuyên môn cao, dịch vụ tốt để khách hàng tin tưởng và lựa chọn lâu dài, không mất thời gian cho việc tìm kiếm và gặp những rắc rối khi giao dịch.
Đi cùng với sự phát triển nhanh và thần tốc của ngành bất nhưng chất lượng dịch vụ ở ngành môi giới việt nam còn nhiều bất cập, chất lượng dịch vụ môi giới bị đánh gía thấp, thiếu niềm tin vào các nhà môi giới, do chuyên môn và thông tin đưa ra thiếu chuyên nghiệp và chính xác.
Từ những lý do đó HECO LAND ra đời với mục đích đem lại dịch vụ môi giới, tư vấn đầu tư, phân phối bất đông sản tốt nhất.
Với mục đích ra đời cùng sự tin tưởng của quý khách hàng chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự phát triển công ty và khẳng định sự uy tín và giải pháp hiệu qủa trong linh vực dịch vụ môi giới bất động sản tại Việt Nam.
HECO LAND chân thành cám ơn sự hợp tác của các cổ đông, sự tín nhiệm của khách hàng và đối tác và sự cống hiến của tập thể nhân viên trong sự thành công của công ty, chúng tôi mong muốn luôn nhận được sự đồng hành và ủng hộ của các cổ đông, khách hàng và đội ngũ cán bộ nhân viên trên con đường về mục tiêu và sứ mệnh phía trước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
3/2022: Công ty chính thức hoạt động
Mission
HECO LAND có Sứ mệnh đem lại sự thịnh vượng cho khách hàng, cổ đông, nhân viên, đối tác là sự lựa chọn đầu tiên trong dịch vụ môi giới, phân phối bất động sản tại Việt Nam. Bằng việc Giải quyết những nỗi đau của khách hàng, những lo lắng của chủ nhà, những nỗi buồn của chủ đầu tư và những khó khăn sale bất động sản.
Xây dựng một hệ thống dịch vụ phân phối Bất động sản trải dài khắp tỉnh thành việt nam, đem lại dịch vụ tốt nhất đóng góp cho ngành nghề môi giới là nghành có chuyên môn cao mang tầm quốc tế.