Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng và triển khai các chiến lược hỗ trợ vận hành:
- Phối hợp trực tiếp với Khối Kinh doanh để xây dựng các kế hoạch kinh doanh dài hạn và ngắn hạn nhằm đáp ứng được các mục tiêu tăng trưởng doanh số của hệ thống cửa hàng.
- Xây dựng, cải tiến các chính sách, quy trình vận hành cho cửa hàng
2. Quản lý các hoạt động vận hành của hệ thống cửa hàng thông qua hình thức trực tiếp và gián tiếp:
- Chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động vận hành theo các chính sách, quy trình đã ban hành
- Kiểm soát các chi phí hoạt động của hệ thống cửa hàng ( hơn 160 cửa hàng)
- Phối hợp với các phòng ban liên quan triển khai các hoạt động, chương trình xuống cửa hàng: Trade MKT, thi đua khen thưởng, triển khai POP/Tag/POSM/Thông tin SP, giá bán, truyền thông,...
3. Phối hợp thực hiện đào tạo, phát triển năng lực thực thi cho đội ngũ nhân viên Khối bán hàng và kiểm soát việc thực hiện:
- Xây dựng kế hoạch huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên Khối cửa hàng bao gồm kiến thức, kỹ năng, tác phong, diện mạo,...
4. Quản lý các hoạt động hỗ trợ cho khối bán hàng:
- Kiểm soát việc thực hiện hỗ trợ thủ tục, giấy tờ cho khối bán hàng như: hồ sơ nhân sự, thủ tục bổ nhiệm miễm nhiệm, chế độ, cấp phát CCDC, hồ sơ thanh toán, …
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác:
- Thực hiện các báo cáo định kì, đột xuất cho cấp quản lý
- Tham gia, triển khai các dự án nằm trong phạm vi công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính, logistics hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty bán lẻ, FMCG hoặc các công ty mô hình chuỗi
- Có kinh nghiệm làm cho các mô hình chuỗi thời trang là một lợi thế
- Hiểu về thị trường và ngành hàng bán lẻ, hệ thống chuỗi
- Hiểu về sản phẩm, dịch vụ ngành thời trang
- Hiểu về các hệ thống quy trình, tiêu chuẩn theo thế giới
- Có tư duy về hệ thống và chiến lược tốt
- Khả năng thích ứng với môi trường nhanh
- Sức khỏe tốt, có thể đi công tác
- Nhạy bén với số liệu
- Có khả năng bao quát tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: - Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, phụ cấp sử dụng laptop cá nhân....
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: - Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn
- Độ tuổi: 30 - 45
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: từ 8h-17h, thứ 2 - thứ 6, nghỉ 2 ngày thứ 7 và CN
- Đồng nghiệp: - Được làm việc trong môi trường tôn trọng và phát triển con người
- Phúc lợi:
- Được nhận các chế độ phúc lợi, đãi ngộ theo quy định (Thưởng thâm niên, Thưởng các ngày Lễ Tết, Voucher mua hàng nội bộ,...)
- Được tham gia đóng bảo hiểm ngay sau thời gian thử việc
- Được xét tăng lương định kỳ 1 lần/ năm dựa trên đánh giá KPI, ASK, 360 độ - Ngày nghỉ: Các ngày nghỉ Lễ, Tết... theo quy định của Luật Lao Động
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần bất động sản HECO LAND được thành lập tháng 3.2022 với tư tưởng và triết lý kinh doanh là UY TÍN, CHÍNH TRỰC , TỐC ĐỘ , HIỆU QUẢ , CHIA SẺ và BỀN VỮNG.
HECO LAND ra đời với mục đích đem lại dịch vụ tốt nhất cho ngành môi giới bất động sản, nâng cao chất lượng chuyên môn cho mỗi cá nhân sale trong nghề môi giới để đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Giúp cho khách hàng, những chủ nhà , nhà đầu tư, chủ dự án có một đơn vị có sale chuyên môn cao, dịch vụ tốt để khách hàng tin tưởng và lựa chọn lâu dài, không mất thời gian cho việc tìm kiếm và gặp những rắc rối khi giao dịch.
Đi cùng với sự phát triển nhanh và thần tốc của ngành bất nhưng chất lượng dịch vụ ở ngành môi giới việt nam còn nhiều bất cập, chất lượng dịch vụ môi giới bị đánh gía thấp, thiếu niềm tin vào các nhà môi giới, do chuyên môn và thông tin đưa ra thiếu chuyên nghiệp và chính xác.
Từ những lý do đó HECO LAND ra đời với mục đích đem lại dịch vụ môi giới, tư vấn đầu tư, phân phối bất đông sản tốt nhất.
Với mục đích ra đời cùng sự tin tưởng của quý khách hàng chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự phát triển công ty và khẳng định sự uy tín và giải pháp hiệu qủa trong linh vực dịch vụ môi giới bất động sản tại Việt Nam.
HECO LAND chân thành cám ơn sự hợp tác của các cổ đông, sự tín nhiệm của khách hàng và đối tác và sự cống hiến của tập thể nhân viên trong sự thành công của công ty, chúng tôi mong muốn luôn nhận được sự đồng hành và ủng hộ của các cổ đông, khách hàng và đội ngũ cán bộ nhân viên trên con đường về mục tiêu và sứ mệnh phía trước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
3/2022: Công ty chính thức hoạt động
Mission
HECO LAND có Sứ mệnh đem lại sự thịnh vượng cho khách hàng, cổ đông, nhân viên, đối tác là sự lựa chọn đầu tiên trong dịch vụ môi giới, phân phối bất động sản tại Việt Nam. Bằng việc Giải quyết những nỗi đau của khách hàng, những lo lắng của chủ nhà, những nỗi buồn của chủ đầu tư và những khó khăn sale bất động sản.
Xây dựng một hệ thống dịch vụ phân phối Bất động sản trải dài khắp tỉnh thành việt nam, đem lại dịch vụ tốt nhất đóng góp cho ngành nghề môi giới là nghành có chuyên môn cao mang tầm quốc tế.