Mô tả công việc
- Làm việc với khách hàng để lấy thông tin, cung cấp lại cho các phòng ban trong khối vận hành qua mẫu Banquet Event Order (BEO)
- Hỗ trợ công ty quản lí khách sạn làm việc chi tiết với các bộ phận tại khách sạn.
- Tư vấn cho khách hàng phương án tối ưu nhất để sắp xếp mỗi sự kiện cho hợp lý, đảm bảo mức độ thành công cao nhất
- Đón tiếp khách khảo sát & cung cấp thông tin chi tiết về các dịch vụ. Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong các sự kiện
- Các công việc khác nhằm hỗ trợ công tác tiếp thị & bán sự kiện tại khách sạn vào những dịp đặc biệt. Hỗ trợ Trưởng phòng & nhân viên kinh doanh trong công tác bán hàng.
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 6.500.000 - 12.000.000 VNĐ
- Thưởng service charge hàng tháng, thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật,...
- Công ty có khu nhà ở riêng và hỗ trợ 3 bữa cơm/ngày cho CBNV ở xa.
- Tham gia Bảo hiểm y tế, bảo hiểm bắt buộc theo quy định của nhà nước; Tham gia Bảo hiểm rủi ro hàng năm; Gói khám sức khỏe cho cấp quản lý.
- Chế độ nghỉ dưỡng tại các resort 5 sao theo quy định của Tập đoàn/Công ty.
- Khám sức khỏe thường niên, định kỳ 1 lần/năm.
- Đánh giá năng lực hàng năm và cơ hội thăng tiến. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện ở một trong những quần thể nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành nghề có liên quan như Quản trị khách sạn & du lịch; Ngoại ngữ; Quản trị kinh doanh,...
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Có kiến thức và hiểu biết về nhà hàng, khách sạn .
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Chịu được áp lực công việc, có tinh thần và trách nhiệm cao.
Yêu cầu hồ sơ
- Cập nhật CV trong vòng 02 tháng.
HERAMO - Ứng dụng giặt ủi vệ sinh 4.0 là startup tiên phong tại Việt Nam trong việc ứng dụng công nghệ cách mạng hóa trải nghiệm giặt ủi & vệ sinh chỉ với một chạm cho hàng triệu người. Hơn 5 năm hoạt động, HERAMO tự hào khi phục vụ, mang đến niềm vui, sự tiện lợi cho hơn hơn 50,000 khách hàng.
Năm 2021, HERAMO vinh danh đạt giải Giải 3 Cuộc thi STARTUP WHEEL 2021 - cuộc thi khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam.
Tầm nhìn trong 10 năm tới, HERAMO sẽ trở thành một trong những nền tảng công nghệ dịch vụ về đời sống (lifestyle) & nhà cửa (home service) lớn nhất Đông Nam Á - giúp đỡ hàng chục triệu khách hàng các công việc giặt ủi, vệ sinh không gian sống, chăm sóc gia đình để họ có thêm thật nhiều thời gian dành cho những người thân yêu, trải nghiệm hạnh phúc trọn vẹn và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Review Công nghệ Heramo
Sếp vui tính. Đồng nghiệp hòa đồng. Môi trường làm việc rất lành mạnh, thân thiện và nếu chịu khó học hỏi thì sẽ phát triển được rất nhiều. (RV)