Mô tả công việc
- Khảo sát, phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng và thường xuyên theo dõi báo cáo tình hình của Resort để chủ động đưa ra những chính sách thay đổi kịp thời.
- Thiết lập các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của resort. Tổ chức, điều hành công tác cải tiến chất lượng dịch vụ Resort để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Chủ trì công tác lập kế hoạch, theo dõi hoạt động mua sắm trang thiết bị, cải tạo Resort.
- Tổ chức tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân sự đảm nhận các vị trí quản lý trong Resort.
- Trực tiếp chịu trách nhiệm về chiến lược kinh doanh, Marketing, quản lý ngân sách, doanh thu – lợi nhuận của Resort.
- Xử lý các phàn nàn, khiếu nại của khách, các vấn đề phát sinh trong Resort mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Các vấn đề khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường khối Quản trị kinh doanh, Du lịch, khách sạn
- Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 2 năm trong ngành du lịch nghỉ dưỡng ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên: Giao tiếp Tiếng Nhật hoặc Tiếng Anh tốt
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực (upto 20trieu)
- Các khoản phụ cấp hàng tháng gồm phụ cấp trách nhiệm, phụ cấp công việc, phụ cấp xăng xe, phụ cấp điện thoại …
- Thưởng tháng lương 13 (mức thưởng tùy vào hiệu quả sản xuất)
- Thưởng Lễ Tết, 8/3, 20/10, 1/6 … (bằng hiện vật hoặc hiện kim)
- Phúc lợi: Ăn trưa tại công ty (buffee tự chọn)
- Ngày nghỉ: 6 ngày/tháng. Được 12 ngày phép/năm
- Nghỉ Lễ Tết theo quy định của Nhà nước
- Bảo hiểm xã hội: Được đóng BHXH ngay khi ký HĐLĐ chính thức.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Pháp luật
HERAMO - Ứng dụng giặt ủi vệ sinh 4.0 là startup tiên phong tại Việt Nam trong việc ứng dụng công nghệ cách mạng hóa trải nghiệm giặt ủi & vệ sinh chỉ với một chạm cho hàng triệu người. Hơn 5 năm hoạt động, HERAMO tự hào khi phục vụ, mang đến niềm vui, sự tiện lợi cho hơn hơn 50,000 khách hàng.
Năm 2021, HERAMO vinh danh đạt giải Giải 3 Cuộc thi STARTUP WHEEL 2021 - cuộc thi khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam.
Tầm nhìn trong 10 năm tới, HERAMO sẽ trở thành một trong những nền tảng công nghệ dịch vụ về đời sống (lifestyle) & nhà cửa (home service) lớn nhất Đông Nam Á - giúp đỡ hàng chục triệu khách hàng các công việc giặt ủi, vệ sinh không gian sống, chăm sóc gia đình để họ có thêm thật nhiều thời gian dành cho những người thân yêu, trải nghiệm hạnh phúc trọn vẹn và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Review Công nghệ Heramo
Sếp vui tính. Đồng nghiệp hòa đồng. Môi trường làm việc rất lành mạnh, thân thiện và nếu chịu khó học hỏi thì sẽ phát triển được rất nhiều. (RV)