Mô tả công việc
- Tiếp nhận các sản phẩm hàng bảo hành của khách hàng (Phiếu SO)
- Kiểm tra trình trạng máy , Xác nhận phiếu trên hệ thống phần mềm, kiểm tra thông tin của sản phẩm để phân loại nhóm hàng
- Chuyển gửi hãng bảo hành theo Hãng, NPP (thời gian bảo hành tại hãng)
- Push thông tin trao đổi trực tiếp với hãng
- Cập nhật trình trạng bảo hành của máy lên hệ thống
- Kiểm tra lại trình trạng sản phẩm khi bảo hành và gửi trả về shop
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 - Thứ 7, 8h -17h (có thể phát sinh thêm tùy số lượng máy)
Yêu cầu công việc
- Nữ
- Cẩn thận, tỉ mỉ, sát sao với công việc
- Có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm vị trí điều phối hàng hóa
- Thành thạo Microsoft Office, Google Sheets và phần mềm hỗ trợ khác
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập khởi điểm từ 9.500.000đ,
- Được làm việc tại Phòng Bảo hành cùng các anh chị dày dặn kinh nghiệm
- Cơ hội thăng tiến, phát triển ổn định.
- Hưởng đầy đủ chính sách theo quy định và các phúc lợi khác của công ty
HERAMO - Ứng dụng giặt ủi vệ sinh 4.0 là startup tiên phong tại Việt Nam trong việc ứng dụng công nghệ cách mạng hóa trải nghiệm giặt ủi & vệ sinh chỉ với một chạm cho hàng triệu người. Hơn 5 năm hoạt động, HERAMO tự hào khi phục vụ, mang đến niềm vui, sự tiện lợi cho hơn hơn 50,000 khách hàng.
Năm 2021, HERAMO vinh danh đạt giải Giải 3 Cuộc thi STARTUP WHEEL 2021 - cuộc thi khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam.
Tầm nhìn trong 10 năm tới, HERAMO sẽ trở thành một trong những nền tảng công nghệ dịch vụ về đời sống (lifestyle) & nhà cửa (home service) lớn nhất Đông Nam Á - giúp đỡ hàng chục triệu khách hàng các công việc giặt ủi, vệ sinh không gian sống, chăm sóc gia đình để họ có thêm thật nhiều thời gian dành cho những người thân yêu, trải nghiệm hạnh phúc trọn vẹn và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Review Công nghệ Heramo
Sếp vui tính. Đồng nghiệp hòa đồng. Môi trường làm việc rất lành mạnh, thân thiện và nếu chịu khó học hỏi thì sẽ phát triển được rất nhiều. (RV)