Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Triển khai và giám sát việc xây dựng thương hiệu mới, quản lý cập nhật trang web và mạng xã hội, phát triển chiến lược tiếp thị, sản xuất nội dung, giám sát các đại lý và điều chỉnh các sáng kiến phù hợp với giá trị của công ty và nhu cầu của khách hàng.
- Phát triển các chiến dịch tiếp thị nội bộ và đào tạo thương hiệu, tạo nội dung cho thiết kế, hỗ trợ tài liệu của bộ phận, quản lý tài liệu truyền thông nội bộ và cập nhật thông tin về thương hiệu và xu hướng thị trường để đưa ra các quyết định chiến lược.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên sinh viên các chuyên ngành Marketing, Kinh doanh, Thời trang
- Có khả năng tìm kiếm và tổng hợp thông tin tốt
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng: MS Word, Excel, PowerPoint
- Từng tham gia vào các dự án học tập liên quan đến quản lý nội dung trên mạng xã hội là một lợi thế
- Có khả năng trong việc sử dụng các phần mềm thiết kế đồ họa (Photoshop, Illustrator,...) là một lợi thế
- Có thể làm full time 3 tháng
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản
HERAMO - Ứng dụng giặt ủi vệ sinh 4.0 là startup tiên phong tại Việt Nam trong việc ứng dụng công nghệ cách mạng hóa trải nghiệm giặt ủi & vệ sinh chỉ với một chạm cho hàng triệu người. Hơn 5 năm hoạt động, HERAMO tự hào khi phục vụ, mang đến niềm vui, sự tiện lợi cho hơn hơn 50,000 khách hàng.
Năm 2021, HERAMO vinh danh đạt giải Giải 3 Cuộc thi STARTUP WHEEL 2021 - cuộc thi khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam.
Tầm nhìn trong 10 năm tới, HERAMO sẽ trở thành một trong những nền tảng công nghệ dịch vụ về đời sống (lifestyle) & nhà cửa (home service) lớn nhất Đông Nam Á - giúp đỡ hàng chục triệu khách hàng các công việc giặt ủi, vệ sinh không gian sống, chăm sóc gia đình để họ có thêm thật nhiều thời gian dành cho những người thân yêu, trải nghiệm hạnh phúc trọn vẹn và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Review Công nghệ Heramo
Sếp vui tính. Đồng nghiệp hòa đồng. Môi trường làm việc rất lành mạnh, thân thiện và nếu chịu khó học hỏi thì sẽ phát triển được rất nhiều. (RV)