Mô tả công việc
Hỗ trợ quản lý thực hiện các công việc liên quan của phòng khám (doanh thu, vận hành, nhân sự, tài sản, hàng hóa…)
Xử lý các vấn đề phát sinh hàng ngày.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất đối với từng khách hàng.
Giải quyết các vướng mắc của khách hàng, xử lý khiếu nại của khách hàng và báo báo lên Ban lãnh đạo.
Tổ chức thực hiện công tác chăm sóc khách hàng của phòng khám; duy trì và phát triển khách hàng tiềm năng.
Kiểm soát trang thiết bị tại phòng khám, kịp thời báo sửa chữa, khắc phục lỗi khi có phát sinh…
Yêu cầu công việc
Có từ 2-3 năm kinh nghiệm quản lý phòng khám
Có khả năng đàm phán, lãnh đạo, tư vấn, huấn luyện đội ngũ, truyền động lực tốt...và làm việc nhóm
Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại tốt
Có khả năng bao quát và giám sát công việc.
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng khởi điểm từ 20 triệu - 25 triệu. Doanh thu KPI tương xứng năng lực
Công ty công bằng, trân trọng nhân sự với cơ hội thăng tiến cao
Chế độ phúc lợi đầy đủ theo luật định
HERAMO - Ứng dụng giặt ủi vệ sinh 4.0 là startup tiên phong tại Việt Nam trong việc ứng dụng công nghệ cách mạng hóa trải nghiệm giặt ủi & vệ sinh chỉ với một chạm cho hàng triệu người. Hơn 5 năm hoạt động, HERAMO tự hào khi phục vụ, mang đến niềm vui, sự tiện lợi cho hơn hơn 50,000 khách hàng.
Năm 2021, HERAMO vinh danh đạt giải Giải 3 Cuộc thi STARTUP WHEEL 2021 - cuộc thi khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam.
Tầm nhìn trong 10 năm tới, HERAMO sẽ trở thành một trong những nền tảng công nghệ dịch vụ về đời sống (lifestyle) & nhà cửa (home service) lớn nhất Đông Nam Á - giúp đỡ hàng chục triệu khách hàng các công việc giặt ủi, vệ sinh không gian sống, chăm sóc gia đình để họ có thêm thật nhiều thời gian dành cho những người thân yêu, trải nghiệm hạnh phúc trọn vẹn và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Review Công nghệ Heramo
Sếp vui tính. Đồng nghiệp hòa đồng. Môi trường làm việc rất lành mạnh, thân thiện và nếu chịu khó học hỏi thì sẽ phát triển được rất nhiều. (RV)