Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý khu vực:
- Triển khai và giám sát các hoạt động bán lẻ và vận hành cửa hàng.
- Chịu trách nhiệm quản lý cửa hàng do cty chỉ định
- Chịu trách nhiệm thúc đẩy các cửa hàng phụ trách đạt mục tiêu doanh thu
- Theo dõi và phân tích báo cáo bán hàng và hoạt động trong khu vực quản lý; lập kế hoạch bán hàng dựa trên dữ liệu thực tế, xác định mục tiêu doanh thu và lợi nhuận của khối Cửa hàng thuộc tầm Quản lý.
- Phối hợp với Quản lý cửa hàng đưa ra các kế hoạch bán hàng phù hợp từng địa điểm, theo dõi tiến độ đạt được các mục tiêu đó và phát triển các chiến lược để thu hút và giữ chân khách hàng.
- Triển khai thực hiện và theo dõi hoạt động các chương trình tiếp thị và khuyến mãi tại cửa hàng. Đưa ra các đề xuất chương trình phù hợp với khu vực, kế hoạch bán hàng.
- Lên lịch và chỉ đạo các cuộc họp và sự kiện bán hàng thường xuyên để chia sẻ thông tin, thiết lập và sửa đổi các mục tiêu cũng như nâng cao tinh thần giữa các cửa hàng.
- Phối hợp với các Bộ phận đưa ra các buổi đào tạo nâng cao kỹ năng bán hàng, nâng cao hiệu suất làm việc.
- Đảm bảo hình ảnh và cơ sở vật chất của cửa hàng ở mức tốt nhất bằng cách theo sát định kỳ và giải quyết nhanh chóng các phát sinh.
- Chuẩn bị và thực hiện ngân sách hoạt động của khối cửa hàng trong khu vực quản lý; giám sát và phê duyệt chi phí.
- Duy trì kiến thức về thị trường, đối thủ cũng như các phương pháp và xu hướng mới trong các kỹ thuật và chiến lược bán hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công.
2. Quản lý con người:
- Hỗ trợ tuyển dụng và đào tạo quản lý cửa hàng.
- Hỗ trợ hoạt động induction và đào tạo căn bản cho nv mới.
- Tổ chức và giám sát lịch trình, hoạt động và hiệu suất của Quản lý cửa hàng.
- Xử lý kỷ luật và sa thải nhân viên theo chính sách của công ty.
- Là cầu nối giữa các bộ phận hỗ trợ/ hậu cần và khối cửa hàng.
3. Quản lý hàng hóa:
- Giám sát các hoạt động nhập xuất hàng hóa tại cửa hàng
- Đảm bảo việc trưng bày hàng hóa đúng theo quy định
- Quản lý và giám sát việc lưu kho
- Theo dõi đánh giá và phân tích tình hình bán hàng, hàng tồn kho, đưa ra những đề xuất, cải tiến thúc đẩy hiệu suất bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản.
- Kỹ năng bán hàng và dịch vụ khách hàng
- Kỹ năng đàm phán.
- Kỹ năng toán học để lên kế hoạch và thực hiện ngân sách, cũng như phân tích dữ liệu và làm báo cáo.
- Kỹ năng giám sát và kỹ năng lãnh đạo.
- Hiểu biết thấu đáo về các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của công ty thị trường xung quanh.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office và các phần mềm liên quan khác.
- Ưu tiên ứng viên tại khu vực các tỉnh Miền Tây;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang, mỹ phẩm, bán lẻ, ...
- Thường xuyên đi công tác phạm vi các khu vực quản lý
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
HERAMO - Ứng dụng giặt ủi vệ sinh 4.0 là startup tiên phong tại Việt Nam trong việc ứng dụng công nghệ cách mạng hóa trải nghiệm giặt ủi & vệ sinh chỉ với một chạm cho hàng triệu người. Hơn 5 năm hoạt động, HERAMO tự hào khi phục vụ, mang đến niềm vui, sự tiện lợi cho hơn hơn 50,000 khách hàng.
Năm 2021, HERAMO vinh danh đạt giải Giải 3 Cuộc thi STARTUP WHEEL 2021 - cuộc thi khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam.
Tầm nhìn trong 10 năm tới, HERAMO sẽ trở thành một trong những nền tảng công nghệ dịch vụ về đời sống (lifestyle) & nhà cửa (home service) lớn nhất Đông Nam Á - giúp đỡ hàng chục triệu khách hàng các công việc giặt ủi, vệ sinh không gian sống, chăm sóc gia đình để họ có thêm thật nhiều thời gian dành cho những người thân yêu, trải nghiệm hạnh phúc trọn vẹn và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Review Công nghệ Heramo
Sếp vui tính. Đồng nghiệp hòa đồng. Môi trường làm việc rất lành mạnh, thân thiện và nếu chịu khó học hỏi thì sẽ phát triển được rất nhiều. (RV)