Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý, điều hành hoạt động Phòng Tư vấn du học
– Xây dựng kế hoạch hoạt động của Phòng Du học để đạt KPI được giao.
– Chuẩn bị và thực hiện chương trình theo kế hoạch đề ra.
– Quản lý, lưu trữ data. Bảo đảm tính bảo mật các thông tin, tài liệu về khách hàng.
– Tham mưu Ban Lãnh đạo về xu hướng, nhu cầu của thị trường.
2. Kinh doanh du học
– Xây dựng, khai thác và phát triển nguồn data khách hàng.
– Đề xuất/ xây dựng các chương trình/ sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường.
– Triển khai kế hoạch kinh doanh của Phòng: Tư vấn cho khách hàng về các chương trình du học,
các khóa học tiếng anh tại hệ thống; Ký kết hợp đồng với khách hàng, hướng dẫn khách hàng
hoàn thiện các thủ tục thanh toán,…
– Triển khai kế hoạch kinh doanh của Phòng: Tư vấn cho khách hàng về các chương trình du học,
các khóa học tiếng anh tại hệ thống; Ký kết hợp đồng với khách hàng, hướng dẫn khách hàng
hoàn thiện các thủ tục thanh toán,…
– Phát triển mạng lưới đối tác chiến lược, các CTV của công ty
– Tham mưu/ đề xuất các chính sách CSKH cho Phòng du học.
Yêu Cầu Công Việc
– Đại học các ngành Ngôn ngữ, Marketing, Kinh doanh và các chuyên ngành liên quan Kinh tế khác
(Ưu tiên đã từng du học);
– Yêu cầu kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý team chăm sóc/ dịch vụ khách hàng/
sale/ tư vấn du học;
– Yêu cầu kỹ năng: kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán tư vấn, hướng dẫn, kỹ năng ngôn ngữ (Tiếng
Anh): thành thạo 4 kỹ năng;
– Am hiểu và đam mê lĩnh vực Giáo dục; Am hiểu các chính sách, quy định của pháp luật về du học
tại Việt Nam và quốc gia du học;
– Phẩm chất: Chu đáo, tỉ mỉ, kiên trì, biết lắng nghe.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 40 Tr VND