Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ hiện hữu của công ty để tái sử dụng dịch vụ theo lịch định kỳ.
- Chăm sóc khách hàng đến Nha khoa tham khảo các dịch vụ điều trị và thẩm mỹ sau chuẩn đoán và chỉ định của nha sĩ.
- Chăm sóc khách hàng mới/cũ trên social media (Facebook, tiktok ...).
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng như trên
- BHXH, BHYT.
- Thưởng thêm khi khách hàng sử dụng dịch vụ, trung bình thưởng thêm từ 2 triệu/tháng.
- Đào tạo, du lịch hàng năm.
- Môi trường năng động.
- Địa điểm làm việc
- - Bà Rịa-Vũng Tàu: Số 111 Nguyễn Văn Trỗi, phường 04., TP Vũng Tàu
- - Bà Rịa-Vũng Tàu: Khu Đô thị Chí Linh, TP Vũng Tàu
- Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 18:00)
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng, tư vấn bán dịch vụ ...
- Giao tiếp giỏi qua điện thoại, tin nhắn chat, email (không cần chú trọng ngoại hình vì không gặp khách hàng trực tiếp).
- Luôn mong muốn hoàn thiện kiến thức, chuyên môn, kỹ năng để phát triển sự nghiệp.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn .
Được thành lập vào năm 1996, công ty Honda Việt Nam là công ty liên doanh giữa 3 đơn vị: Công ty Honda Motor (Nhật Bản), Công ty Asian Honda Motor (Thái Lan), Tổng Công ty Máy Động Lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam với 2 ngành sản phẩm chính: xe máy và xe ô tô. Sau hơn 20 năm có mặt tại Việt Nam, Honda Việt Nam đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất xe gắn máy và ô tô uy tín tại thị trường Việt Nam.
Với hơn 10.000 công nhân viên, Honda Việt Nam tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tận tâm và những đóng góp vì một xã hội giao thông lành mạnh. Với khẩu hiệu “Sức mạnh của những Ước mơ”, Honda Việt Nam mong muốn được chia sẻ và cùng mọi người thực hiện ước mơ thông qua việc tạo thêm ra nhiều niềm vui mới cho người dân và xã hội Việt Nam.
Review Honda Việt Nam
Gói gia hạn tốt(GL)
Tuyệt vời như tôi biết(GL)
Nơi làm việc có môi trường làm việc năng động