Mô tả công việc
- Sắp xếp dữ liệu và báo cáo hàng tháng về số liệu hiệu quả tất cả kênh truyền thông trực tuyến, sử dụng số liệu này để lên kế hoạch cho hoạt động marketing online trong tương lai.
- Lập kế marketing Online cụ thể: xác định đối tượng mục tiêu, nghiên cứu thị trường, xác định ngân sách, thông điệp truyền tải, chọn công cụ thực hiện, thiết lập KPI,...
- Xây dựng kế hoạch quảng cáo: Thiết kế quảng cáo và thực thi kế hoạch marketing.
- Trực tiếp triển khai chiến lược ads trên Facebook, Google theo ngân sách thực tế.
- Lên ý tưởng, nội dung ads bao gồm content hình ảnh, video đúng intern khách hành mục tiêu.
- Triển khai vấn đề về SEO, Facebook Marketing, Youtube, Content, liên kết link....tạo tín hiệu cho website.
- Quản lý tài khoản social media như Facebook, Instagram, zalo, youtube,... công ty và nội dung trên kênh truyền thông xã hội tương tác thu hút đối tượng khách hàng như một nhân viên tiếp thị sale.
- Thực hiện marketing online xây dựng thương hiệu website, kéo khách hàng click tham gia website, diễn đàn, mạng xã hội,...
- Quản lý chiến dịch marketing qua email công ty, chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Đại học , Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing online từ 2 năm trở lên.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí, Marketing hoặc PR;
- Có kiến thức nền Google Adwords, Google Analytics, Bing Ads, Facebook Ads, Instagram, Youtube Ads, các trang thương mại điện tử Việt Nam và quốc tế.
- Kỹ năng phân tích số liệu tốt để kiểm soát tốt chiến lược được thực hiện.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập : Trả lương theo thỏa thuận , lương thưởng theo năng lực.
- Được tham gia BHXH và BHYT đầy đủ, các Phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có nhiều cơ hội phát triển
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành