Mô tả công việc
1. Coordinates and communicates verbally and in writing with customer (internal and external) regarding event details;
Phối hợp và trao đổi bằng lời nói và bằng văn bản với khách hàng (nội bộ và bên ngoài) về chi tiết sự kiện;
2. Follows up with customer post-event;
Theo dõi, giữ liên lạc với khách hàng sau sự kiện;
3. Offer and conduct show rounds of the hotel as and when necessary;
Cung cấp và tiến hành các chuyến tham quan quanh khách sạn khi cần thiết;
4. Interacts with guests to obtain feedback on product quality and service levels;
Tương tác với khách để nhận phản hồi về chất lượng sản phẩm và mức độ dịch vụ;
5. Responds to and handles guest problems and complaints;
Trả lời và xử lý các vấn đề và khiếu nại của khách;
6. Empowers associates to provide excellent customer service;
Trao quyền cho các cộng sự để đạt được mục tiêu cung cấp dịch vụ khách hàng một cách tốt nhất;
7. Ensures billing accuracy and conducts bill reviews with the clients prior to processing the final bill.
Đảm bảo tính chính xác của hóa đơn và tiến hành xem xét hóa đơn với khách hàng trước khi xử lý hóa đơn cuối cùng.
Quyền lợi được hưởng
1. Offered two meals per day with 5 days working.
Được cung cấp 2 bữa/ngày với 5 ngày làm việc trong tuần.
2. Offered uniform and laundry service for uniform.
Được cung cấp và giặt ủi đồng phục.
3. Offered the internship allowance for
Mức trợ cấp cho thực tập sinh
First month and second month: 1,000,000 VND/month
Tháng thứ nhất và tháng thứ hai: 1,000,000 VND/tháng
Third month and Fourth month: 1,500,000 VND/month.
Tháng thứ ba và tháng thứ tư: 1,500,000 VND/tháng.
Fifth month and after: 2,000,000 VND/month.
Tháng thứ năm và các tháng sau đó: 2,000,000 VND/tháng.
4. Have a chance promote to Full-time or Casual Labour when finish the internship.
Sau khi kết thúc thực tập có cơ hội được trở thành nhân viên chính thức tại khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Enthusiastic, resilient, can-do attitude
- Passionate with hospitality and hotel industry
- Good English is an advantage
Yêu cầu hồ sơ
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành