Mô tả công việc
- Am hiểu thực đơn và thực đơn đặc biệt hằng ngày và những mặt hàng nào không
- Có kiến thức đầy đủ về từng loại thức uống trong thực đơn, thành phần và cách làm và các mặt hàng, sản phẩm được bày bán tại quầy bar
- Sử dụng hệ thống POS của khách sạn để bán hàng, in hóa đơn tính tiền, đóng hóa đơn.Pha chế các loại rượu và thức uống
- Duy trì quầy rượu luôn sạch sẽ, ngăn nắp và lưu trữ theo cách thức đã quy định.
- Chuẩn bị và pha chế đồ uống cho nhân viên phục vụ hoặc trực tiếp cho khách tại quầy.
- Order các măt hàng thức uống trong quầy Bar và đảm bảo luôn đủ các loại thức uống phục vụ hằng ngày
- Kiểm tra lại các loại rượu và dự trữ những loại rượu thông dụng.
- Đào tạo cho nhân viên mới và giám sát nhân viên làm việc trong quầyrượu
- Xử lý tình huống khi khách bỏ đi.
- Nhanh chóng báo cáo những trường hợp tai nạn cho cấp quản lý.
- Xử lý kịp thời khi xảy ra các trường hợp khẩn cấp.
- Linh hoạt trong việc hỗ trợ những khu vực xung quanh khách sạn để đáp ứng nhu cầu về công việc và yêu cầu của khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + phí phục vụ.
- Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật.
- Công ty cung cấp bãi giữ xe, đồng phục, bữa cơm và dịch vụ giặt ủi.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Tiếng Anh giao tiếp ( biết thêm ngoại ngữ khác là một ưu thế)
- Có kinh nghiệm trong nghành ẩm thực.
Yêu cầu hồ sơ
- Please contact: 028.3823.6688 ext 1218/ 1251/ 1252 (Human Resources Department)
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành