Việc làm HÔTEL du LAC

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
HÔTEL du LAC - Công Ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch Vụ Du Lịch Vũ Lê
Customer Success Leader
HÔTEL du LAC
37 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 20/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Kiểm soát các dự án Support và Hợp đồng support.
Lên kế hoạch, thực thi, kiểm soát, hoàn thành các dự án, CR được phân công.
Chăm sóc và khai thác các thông tin từ khách hàng để có kế hoạch phục vụ, bán hàng và giữ chân khách hàng tốt nhất.
Quản lý mục tiêu, chỉ tiêu và kế hoạch thực hiện:
Hiểu rõ mục tiêu chiến lược và định hướng của công ty, phòng ban.
Phân bổ được từ mục tiêu công ty xuống mục tiêu cá nhân, đảm bảo có mục tiêu, chỉ tiêu công việc rõ ràng cụ thể.
Có kế hoạch thực hiện KPI để đảm bảo thực hiện đúng mục tiêu và chỉ tiêu công ty, phòng ban đề ra.
Quản lý dự án:
Làm việc chặt chẽ với TS Leader, FS leader để nắm được tình trạng dự án hàng tuần, hàng tháng.
Quản lý các CR, Bug phát sinh từ các dự án được phân công: trao đổi với khách hàng, trao đổi với bộ phận phát triển, lên kế hoạch thực hiện.
Duy trì sự liên kết, hỗ trợ qua lại giữa các thành viên trong phòng ban, trong công ty.
Quản lý được hiệu quả kinh doanh trên từng dự án và có báo cáo đánh giá hàng tháng
Quản lý và chăm sóc khách hàng:
Đảm bảo các SLA được hiểu rõ và thực hiện đầy đủ, luôn có kế hoạch để nâng cao và cải thiện SLA.
Duy trì được mối quan hệ liên tục và tốt đẹp đối với các cấp quản lý và lãnh đạo của khách hàng.
Tư duy hướng đến khách hàng.
Luôn tìm hiểu và nắm rõ nhu cầu khách hàng để liên tục tư vấn và cung cấp các thông tin và giá trị hữu ích cho khách hàng.
Tư vấn công ty và các bộ phận liên quan kịp thời để có các chính sách, kế hoạch, hành động phù hợp cho khách hàng nhằm duy trì quan hệ và sự trung thành của khách hàng.
Kiến tạo văn hóa và lãnh đạo hình mẫu:
Hiểu rõ các giá trị văn hóa cốt lõi của công ty và là hình mẫu trong việc truyền bá, thực hiện các giá trị văn hóa của công ty.
Nâng cao nhận thức và thực hiện các giá trị văn hóa trong đội ngũ của mình.
Thúc đẩy và thường xuyên tổ chức các hoạt động cải tiến.
Điều phối tốt sự tương tác, phối hợp liên phòng
QUYỀN HẠN
Được quyền yêu cầu nhân sự hỗ trợ để thực hiện các yêu cầu từ dự án.
Được quyền phân công, giao việc cho nhân sự trong thời gian mình quản lý để hoàn thành các công việc liên quan.
Được quyền tham gia, đề xuất, đóng góp ý kiến để hoàn thành mục tiêu phòng ban.
Quản lý, sử dụng cơ sở vật chất, vật tư thiết bị trong phạm vi trách nhiệm được giao
Kiểm soát các dự án Support và Hợp đồng support.
Lên kế hoạch, thực thi, kiểm soát, hoàn thành các dự án, CR được phân công.
Chăm sóc và khai thác các thông tin từ khách hàng để có kế hoạch phục vụ, bán hàng và giữ chân khách hàng tốt nhất.
Hiểu rõ mục tiêu chiến lược và định hướng của công ty, phòng ban.
Phân bổ được từ mục tiêu công ty xuống mục tiêu cá nhân, đảm bảo có mục tiêu, chỉ tiêu công việc rõ ràng cụ thể.
Có kế hoạch thực hiện KPI để đảm bảo thực hiện đúng mục tiêu và chỉ tiêu công ty, phòng ban đề ra.
Làm việc chặt chẽ với TS Leader, FS leader để nắm được tình trạng dự án hàng tuần, hàng tháng.
Quản lý các CR, Bug phát sinh từ các dự án được phân công: trao đổi với khách hàng, trao đổi với bộ phận phát triển, lên kế hoạch thực hiện.
Duy trì sự liên kết, hỗ trợ qua lại giữa các thành viên trong phòng ban, trong công ty.
Quản lý được hiệu quả kinh doanh trên từng dự án và có báo cáo đánh giá hàng tháng
Đảm bảo các SLA được hiểu rõ và thực hiện đầy đủ, luôn có kế hoạch để nâng cao và cải thiện SLA.
Duy trì được mối quan hệ liên tục và tốt đẹp đối với các cấp quản lý và lãnh đạo của khách hàng.
Tư duy hướng đến khách hàng.
Luôn tìm hiểu và nắm rõ nhu cầu khách hàng để liên tục tư vấn và cung cấp các thông tin và giá trị hữu ích cho khách hàng.
Tư vấn công ty và các bộ phận liên quan kịp thời để có các chính sách, kế hoạch, hành động phù hợp cho khách hàng nhằm duy trì quan hệ và sự trung thành của khách hàng.
Hiểu rõ các giá trị văn hóa cốt lõi của công ty và là hình mẫu trong việc truyền bá, thực hiện các giá trị văn hóa của công ty.
Nâng cao nhận thức và thực hiện các giá trị văn hóa trong đội ngũ của mình.
Thúc đẩy và thường xuyên tổ chức các hoạt động cải tiến.
Điều phối tốt sự tương tác, phối hợp liên phòng
Được quyền yêu cầu nhân sự hỗ trợ để thực hiện các yêu cầu từ dự án.
Được quyền phân công, giao việc cho nhân sự trong thời gian mình quản lý để hoàn thành các công việc liên quan.
Được quyền tham gia, đề xuất, đóng góp ý kiến để hoàn thành mục tiêu phòng ban.
Quản lý, sử dụng cơ sở vật chất, vật tư thiết bị trong phạm vi trách nhiệm được giaoYêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên - có Chuyên ngành về CNTT.
Kinh nghiệm 03-05 năm ở vị trí tương đương.
Tiếng Anh giao tiếp tốt
Có kiến thức & kinh nghiệm về quản lý dự án DMS/ ERP
Có kiến thức về Cơ sở dữ liệu (SQL Server ...)
Có khả năng chịu áp lực công việc, quản lý nhiều dự án cùng lúc.
Có khả năng đi công tác tỉnh.
PHÚC LỢI TẠI HQSOFT:
Lương + thưởng dự án + thưởng kết quả công việc + các chế độ phúc lợi của công ty (ngày lễ Tết theo nhà nước, ngày lễ của công ty,...)
Lương tháng 13; BHXH theo Luật lao động quy định
Cơ hội huấn luyện, đào tạo chuyên môn nâng cao nghiệp vụ và kỹ thuật.
Đồng nghiệp, môi trường làm việc hiện đại, năng động, thân thiện và cởi mở.
Các hoạt động như team building gắn kết thành viên, nghỉ mát hàng năm và sự kiện nội bộ tại công ty.
Thời gian làm việc: 8.00 AM - 17.30 PM, Thứ 2 - Thứ 6, Nghỉ hàng tuần Thứ 7 & Chủ nhật.
Địa điểm làm việc: Lầu 2, Tòa nhà 72/24 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Hồ Chí MinhChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

HÔTEL du LAC - Công Ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch Vụ Du Lịch Vũ Lê
HÔTEL du LAC Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Với ý tưởng tạo nên một vẻ đẹp huyền bí và những nét văn hóa độc đáo của di sản phố cổ Hà Nội, Hôtel du Lac đang trong thời kỳ thai nghén và sẽ là điểm đến lý tưởng để du khách có một kỳ nghỉ thư giãn, thoải mái cùng với dịch vụ đẳng cấp và những lựa chọn ăn uống tuyệt vời ngay tại trung tâm phố cổ Hà Nội. Mục tiêu đem lại sự tận hưởng sang trọng và thoải mái tối đa, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thật sự đáng nhớ khi trải nghiệm với Hôtel du Lac. Đến với Hôtel du Lac, bạn không chỉ đến nghỉ dưỡng tại một khách sạn, mà bạn đang về “ngôi nhà thứ hai” của chinh mình nhờ sự phục vụ tận tâm của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2022

Mission

Các bạn, những ai đó đang đọc những lời giới thiệu này sẽ là một phần trong sự thành công của chúng tôi trong việc xây dựng một thương hiệu hoàn toàn nổi bật và khác biệt của du lịch Hà Thành nói riêng và của Việt Nam nói chung.

Những nghề phổ biến tại HÔTEL du LAC

Bạn làm việc tại HÔTEL du LAC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HÔTEL du LAC

HÔTEL du LAC

Click để đánh giá