Việc làm HR Vietnam’s ESS Client

Cập nhật 21/11/2024 10:21
Tìm thấy 30 việc làm đang tuyển dụng
HR Vietnam’s ESS Client
Chuyên viên mua hàng nhập khẩu
HR Vietnam’s ESS Client 4.5★
4 đánh giá 284 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Triển khai các nghiệp vụ mua sắm vật tư, phụ tùng ngành điện, tư động hoá, đo lường, cơ khí theo phân công
- Tham gia đấu thầu, chào giá, đàm phán và soạn thảo hợp đồng
- Kiểm soát và giám sát nhà thầu thực hiện công việc
- Phối hợp với nhà cung cấp, nhà thầu và các bộ phận liên quan trong giao hàng, nghiệm thu, thanh toán.
- Phối hợp với các bên liên quan để giải quyết khiếu nại và sự cố xảy ra trong quá trình vận chuyển hàng hóa.
- Làm việc với và quản lý các đơn vị Logistics/vận tải các đơn hàng được phân công

- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận và Thủ trưởng đơn vị.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 5 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua sắm vật tư, thiết bị cho các dự án xây dựng công nghiệp lớn.
- Có kiến thức về quản lý mua hàng, logistics
- Tiếng Anh tốt.
- Trình độ tin học: thông thạo Ms Office, Internet…
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương thảo, chăm chỉ, trách nhiệm
- Có khả năng làm việc theo nhóm, độc lập

QUYỀN LỢI:

- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm của ứng viên.

- Hỗ trợ bữa ăn theo quy định.

- Tham gia BHXH theo quy định.

- Các chế độ đãi ngộ khác: theo quy định của pháp luật lao động và của Tổng công ty.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 5 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua sắm vật tư, thiết bị cho các dự án xây dựng công nghiệp lớn.
- Có kiến thức về quản lý mua hàng, logistics
- Tiếng Anh tốt.
- Trình độ tin học: thông thạo Ms Office, Internet…
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương thảo, chăm chỉ, trách nhiệm
- Có khả năng làm việc theo nhóm, độc lập

Địa điểm làm việc

Hà Nội
926 Đường Bạch Đằng, Thanh Lương, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác: Hỗ trợ bữa ăn tại Nhà ăn của Tổng công ty
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy
  • Phúc lợi: Chế độ BHXH, Chế độ thưởng, Chế độ nghỉ ngơi, Du lịch...
  • Ngày nghỉ: Chủ nhật hàng tuần
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

HR Vietnam’s ESS Client
HR Vietnam’s ESS Client Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

HRVietnam là công ty hàng đầu về tuyển dụng và tư vấn nguồn nhân lực tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp những giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp trong việc tuyển dụng nhân sự, cung cấp - quản lý nguồn nhân lực và định hướng nghề nghiệp cho ứng viên. HR Vietnam luôn chú trọng mang đến cho nhà tuyển dụng những giải pháp sáng tạo cả trong chiến lược tuyển dụng lẫn quản lý nguồn nhân lực.


Review HR Vietnam’s ESS Client

4.5
4 review

08/05/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Về môi trường làm việc thì chắc chắn tốt (RV)

08/05/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Các anh chị trong team mình ICT thật sự rất nice(RV)

08/05/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Công ty quan tâm đến nhân viên(RV)

Những nghề phổ biến tại HR Vietnam’s ESS Client

Bạn làm việc tại HR Vietnam’s ESS Client? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HR Vietnam’s ESS Client

HR Vietnam’s ESS Client

Click để đánh giá