Việc làm JW Marriott

Cập nhật 18/12/2024 14:48
Tìm thấy 29 việc làm đang tuyển dụng
JW Marriott
NHÂN VIÊN PHỤC VỤ NHÀ HÀNG - SW BANAHILLS
JW Marriott 4.1★
37 đánh giá 479 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
  • Công tác Tham mưu
  • Đề xuất, góp ý các ý tưởng sáng tạo áp dụng cho công việc tới các Giám sát
  • Đề xuất góp ý các phong trào để gắn kết tập thể
  • Công tác thực hiện nhiệm vụ
  • Thực hiện tất cả các nghĩa vụ và trách nhiệm được giao đúng thời gian quy định.
  • Chuẩn bị, cung cấp thức, thức uống theo đúng trình tự, tiêu chuẩn quy định.
  • Hiểu biết danh mục thức ăn, rượu và các thức uống để trả lời thắc mắc của khách hàng.
  • Làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ có chất lượng, với thái độ thân thiện và chu đáo.
  • Phối hợp với bộ phận bếp, pha chế, vệ sinh, buồng phòng để đảm bảo công việc diễn ra trôi chảy.
  • Thu gom và vận chuyển hàng giặt là theo quy trình.
  • Kiểm tra, thu nhận hàng hóa từ kho, nhà cung cấp theo quy trình.
  • Đẩy mạnh việc bán hàng để tối đa hóa doanh thu của bộ phận.
  • Kiểm soát và sắp đặt đồ uống trong kho một cách hợp lý.
  • Báo cáo cáo các hư hỏng (tình trạng mất vệ sinh) cho bộ phận bảo trì (bộ phận vệ sinh) để duy trì nhà hàng trong tình trạng tốt nhất.
  • Giữ vệ sinh phía trước và sau quầy bar nơi mình làm việc và các khu vực chung của nhà hàng.

Giải quyết các phàn nàn của khách hàng nếu có thể hoặc báo báo cho quản lý

  • Công tác quản lý tài sản, thiết bị và cơ sở hạ tầng
  • Báo cáo trực tiếp Giám sát Nhà hàng về CCDC, Tài sản được phân quyền sử dụng
  • Thực hiện kiểm kê CCDC, Tài sản định kỳ theo yêu cầu của Giám sát, Quản lý Nhà hàng.
  • Kiểm soát CCDC, Tài sản đang sử dụng phục vụ cho công việc.
  • Đảm bảo việc sử dụng CCDC, tài sản đúng mục đích và hiệu quả
  • Lưu kho,bảo quản CCDC, Tài sản đúng theo yêu cầu,quy định và theo sự hướng dẫn của Giám sát Nhà hàng.

Đề xuất việc thay mới và vận dụng các CCDC, Tài sản một cách hiệu quả cho Giám sát Nhà hàng

  • Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu
  • Giữ quan hệ hòa đồng với đồng nghiệp.
  • Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh theo chỉ dẫn của giám sát.
  • Có đóng góp những ý kiến tích cực để cải thiện tình hình chung của nhà hàng.
  • Thực hiện một cách đầy đủ quy định về sức khỏe, an toàn, phòng cháy chữa cháy và các vấn đề cấp bách.
  • Duy trì tiêu chuẩn làm việc, vệ sinh cá nhân, ăn mặc, đồng phục và thái độ làm việc.
  • Có thái độ lịch sự và chuyên nghiệp trong bất kỳ tình huống nào, tránh làm tổn hại đến uy tín và hình ảnh của công ty.
  • Đảm bảo hành xử trung thực, có đạo đức và tuân thủ theo pháp luật.
  • Tương tác với khách hàng để lấy phản hồi.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
số 8 Đường Đỗ Đức Dục, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Marriott International được thành lập vào năm 1993 khi Tổng công ty Marriott tách thành hai công ty, Marriott International và Host Marriott Corporation. Marriott International là tập đoàn kinh doanh và quản lý khách sạn lớn nhất thế giới. Hiện tập đoàn đang sở hữu và quản lý khoảng 7000 khách sạn, hơn 1,1 triệu phòng và đồng thời nắm giữ hơn 30 thương hiệu khác nhau, trong đó đa số thuộc phân khúc sang và siêu sang. Tập đoàn Marriott sở hữu nhiều chuỗi khách sạn tại Việt Nam như JW Marriott, Sheraton, Le Méridien, Renaissance. Tọa lạc ở vị trí đắc địa với lợi thế về du lịch tại nước ta, chuỗi khách sạn Marriott được xem là nhân tố thúc đẩy nền du lịch và cả kinh tế khu vực phát triển trong tương lai.


Review JW Marriott

4.1
37 review

12/11/2024
Remote Working tại Hà Nội

công ty tốt nhưng lương thấp

16/04/2024
Cộng tác viên tại Hồ Chí Minh

Một nơi tốt để làm việc(GL)

29/01/2024
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng tại Hồ Chí Minh

Thực tập sinh(GL)

Những nghề phổ biến tại JW Marriott

Bạn làm việc tại JW Marriott? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo JW Marriott

JW Marriott

Click để đánh giá