Mô tả công việc
Tư vấn, hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng của Ví điện tử MoMo thông qua Hotline, Ứng dụng và Email, Chat.
Nhân viên CSKH sẽ được phân bổ task công việc theo điều động của Quản lý.
Ghi nhận thông tin trên hệ thống và chuyển phiếu đến các bộ phận liên quan để xử lý vấn đề của khách hàng (nếu có).
Yêu cầu công việc
Ứng viên có kinh nghiệm CSKH (Call center).
Giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt.
Yêu cầu test đánh máy >=50 WPM.
Không vướng bận công việc, có thể làm việc xoay ca, sắp xếp ngẫu nhiên không cố định.
Giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
Ưu tiên ứng viên làm việc Lễ/Tết và tăng ca theo điều động của công ty (không thường xuyên).
Quyền lợi
Thu nhập: 6.500.000 – 8.500.000/tháng (LCB+KPI)
Phụ cấp ca đêm khi nhân sự ca sáng xuống đêm hỗ trợ
Hỗ trợ chi phí học việc: 2.100.000/15 ngày
Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10.000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
Thưởng lễ tết, sinh nhật (Theo quy định của Công ty).
Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ rang, minh bạch.
Và các quyền lợi mặc định khác như chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và có cơ hội học hỏi kinh nghiệm làm việc ở một trong những Ví điện tử số 1 Việt Nam.
Tăng lương hằng năm cho nhân viên có thâm niên
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 22:50:02
Khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake là khách sạn 5 sao với hệ thống 342 phòng nghỉ, 08 phòng họp tiêu chuẩn, bể bơi vô cực dát vàng, phòng fitness với trang thiết bị hiện đại và 03 nhà hàng đa dạng Á – Âu.
Khách sạn sở hữu lối thiết kế xa hoa, ban công khoáng đãng với tầm nhìn ra hồ Giảng Võ với nhiều thiết bị được dát vàng là bồn tắm vàng 24K. mỗi phòng nghỉ đều là không gian đắm chìm trong cung điện vàng tráng lệ.