Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng (Kênh Online)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
28/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
28/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
1. Thiết lập các thủ tục và chính sách chăm sóc khách hàng
- Xây dựng các chương trình, chính sách cụ thể nhằm nâng cao trải nghiệm, chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Lập báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch. Đề xuất các biện pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh
- Hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng chương trình, chính sách và xử lý các khiếu nại.
2. Quản lý đội ngũ nhân viên.
- Giám sát cách nhân viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng cũng như xác định các vấn đề để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên và phản hồi các vướng mắc của nhân viên trong phạm vi thẩm quyền.
- Thúc đẩy động lực nhân viên để đạt được mục tiêu đề ra.
- Đảm bảo nhân viên tuân thủ các chính sách và quy định của công ty.
3. Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác theo sự phân công.Tốt nghiệp từ Cao đẳng, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh... hoặc các ngành có liên quan
Ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương trong ngành spa/mỹ phẩm/thực phẩm chức năng/chăm sóc sức khỏe,...
Giao tiếp tốt và kĩ năng push sales tốt, biết cách truyền đạt thông tin một cách rõ ràng và mang tính thuyết phục.
Có tư duy dịch vụ, từng xây dựng nhiều chính sách, hoạt động về trải nghiệm khách hàng.
Nhạy bén, linh hoạt trong việc xử lý các vấn đề của khách hàng và thay đổi của thị trường.Thu nhập thỏa thuận theo năng lực (trung bình 15 - 30 triệu/tháng)
Thưởng doanh thu mỗi tháng.
Xét tăng lương theo khung năng lực.
Có 12 ngày phép năm (Theo quy định của nhà nước).
Cộng thêm những ngày nghỉ phép thêm do công ty thưởng thêm.
Đóng BHXH đầy đủ.
Lương tháng 13
Môi trường thoải mái, trẻ trung.Luôn lắng nghe và cải tiến từ ý kiến của nhân sự.
Tạo điều kiện để bạn tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn.
- Xây dựng các chương trình, chính sách cụ thể nhằm nâng cao trải nghiệm, chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Lập báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch. Đề xuất các biện pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh
- Hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng chương trình, chính sách và xử lý các khiếu nại.
2. Quản lý đội ngũ nhân viên.
- Giám sát cách nhân viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng cũng như xác định các vấn đề để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên và phản hồi các vướng mắc của nhân viên trong phạm vi thẩm quyền.
- Thúc đẩy động lực nhân viên để đạt được mục tiêu đề ra.
- Đảm bảo nhân viên tuân thủ các chính sách và quy định của công ty.
3. Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác theo sự phân công.Tốt nghiệp từ Cao đẳng, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh... hoặc các ngành có liên quan
Ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương trong ngành spa/mỹ phẩm/thực phẩm chức năng/chăm sóc sức khỏe,...
Giao tiếp tốt và kĩ năng push sales tốt, biết cách truyền đạt thông tin một cách rõ ràng và mang tính thuyết phục.
Có tư duy dịch vụ, từng xây dựng nhiều chính sách, hoạt động về trải nghiệm khách hàng.
Nhạy bén, linh hoạt trong việc xử lý các vấn đề của khách hàng và thay đổi của thị trường.Thu nhập thỏa thuận theo năng lực (trung bình 15 - 30 triệu/tháng)
Thưởng doanh thu mỗi tháng.
Xét tăng lương theo khung năng lực.
Có 12 ngày phép năm (Theo quy định của nhà nước).
Cộng thêm những ngày nghỉ phép thêm do công ty thưởng thêm.
Đóng BHXH đầy đủ.
Lương tháng 13
Môi trường thoải mái, trẻ trung.Luôn lắng nghe và cải tiến từ ý kiến của nhân sự.
Tạo điều kiện để bạn tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn.
Khu vực
Khách Sạn Mường Thanh
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tập đoàn Mường Thanh đã phát triển bền vững thành Tập đoàn kinh tế tổng hợp đa ngành hoạt động trên các lĩnh vực Đầu tư- Xây dựng- Du lịch giải trí và hiện nay Tập đoàn mở rộng sang các lĩnh vực Đào tạo, Y tế, trở thành một Tập đoàn lớn mạnh với hơn 50 khách sạn và dự án khách sạn, tạo việc làm và đời sống ổn định cho hơn 8000 lao động, hàng năm đóng góp hàng ngàn tỷ đồng cho ngân sách nhà nước. Tập đoàn Mường Thanh đã làm tốt công tác xã hội, giành một ngân quỹ rất lớn hàng chục tỷ đồng cho công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển dân trí, phát triển tài năng cho đất nước, góp phần giải quyết việc làm, phát triển kinh tế xã hội cho đất nước và thủ đô Hà Nội.
Review Khách Sạn Mường Thanh
3.0
1 review
11/10/2024
★
★
★
★
★
Quản lý
tại Bắc Ninh
Cơ hội thăng tiến tốt, học hỏi được kinh nghiệm, phối hợp giữa các bộ phận tốt (ID)
Những nghề phổ biến tại Khách Sạn Mường Thanh
Bạn làm việc tại Khách Sạn Mường Thanh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Khách Sạn Mường Thanh
Click để đánh giá