Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nữ Livetream Chăm Sóc Khách Hàng - Ngành Thời Trang
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
28/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
28/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Livestream chính để tương tác và chăm sóc khách hàng trên các trang TMĐT của brand:
Chăm sóc khách hàng: trực tiếp tiếp nhận và giải đáp các vấn đề của Khách hàng về sản phẩm đã mua, chính sách mua hàng, bảo hành,... hoặc các vấn đề phát sinh khác trong quá trình mua hàng.
Tương tác với khách hàng: giới thiệu, tư vấn sản phẩm (giá bán, chất liệu, kiểu dáng,...), các chương trình khuyến mãi đang diễn ra,...
Tổng hợp, báo cáo lại quản lý trực tiếp các thông tin, vấn đề ghi nhận trong quá trình livestream.Kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu từ 6 tháng trở lên, ưu tiên đã làm qua các sàn Shopee/TikTok.
Ưu tiên ứng viên nữ, độ tuổi từ 18 - 24, ngoại hình ưa nhìn.
Hoạt ngôn, giao tiếp lưu loát, giọng nói dễ nghe, không bị ngọng, tự tin giao tiếp trước ống kính.
Kỹ năng xử lí tình huống linh hoạt, thấu hiểu tâm lý khách hàng
Ham học hỏi, không ngại khó để luôn hoàn thiện bản thân
Ca làm việc: 6 tiếng/ca/ngày, nghỉ 1 ngày linh hoạt/tuầnLương cơ bản: 6.000.000 - 8.000.000/tháng (Tùy theo kinh nghiệm)
Thưởng: 2% trên doanh thu livestream (% gia giảm tùy thuộc vào % đạt target)
Thưởng lễ, tết, sinh nhật,...
Xét tăng lương hàng năm.
Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi.
Huấn luyện, đào tạo, hỗ trợ đầy đủ công cụ phục vụ công việc.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, công bằng, rõ ràng.
Các chế độ, phúc lợi khác hiện có tại Công ty.
Chăm sóc khách hàng: trực tiếp tiếp nhận và giải đáp các vấn đề của Khách hàng về sản phẩm đã mua, chính sách mua hàng, bảo hành,... hoặc các vấn đề phát sinh khác trong quá trình mua hàng.
Tương tác với khách hàng: giới thiệu, tư vấn sản phẩm (giá bán, chất liệu, kiểu dáng,...), các chương trình khuyến mãi đang diễn ra,...
Tổng hợp, báo cáo lại quản lý trực tiếp các thông tin, vấn đề ghi nhận trong quá trình livestream.Kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu từ 6 tháng trở lên, ưu tiên đã làm qua các sàn Shopee/TikTok.
Ưu tiên ứng viên nữ, độ tuổi từ 18 - 24, ngoại hình ưa nhìn.
Hoạt ngôn, giao tiếp lưu loát, giọng nói dễ nghe, không bị ngọng, tự tin giao tiếp trước ống kính.
Kỹ năng xử lí tình huống linh hoạt, thấu hiểu tâm lý khách hàng
Ham học hỏi, không ngại khó để luôn hoàn thiện bản thân
Ca làm việc: 6 tiếng/ca/ngày, nghỉ 1 ngày linh hoạt/tuầnLương cơ bản: 6.000.000 - 8.000.000/tháng (Tùy theo kinh nghiệm)
Thưởng: 2% trên doanh thu livestream (% gia giảm tùy thuộc vào % đạt target)
Thưởng lễ, tết, sinh nhật,...
Xét tăng lương hàng năm.
Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi.
Huấn luyện, đào tạo, hỗ trợ đầy đủ công cụ phục vụ công việc.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, công bằng, rõ ràng.
Các chế độ, phúc lợi khác hiện có tại Công ty.
Khu vực
Khách Sạn Mường Thanh
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tập đoàn Mường Thanh đã phát triển bền vững thành Tập đoàn kinh tế tổng hợp đa ngành hoạt động trên các lĩnh vực Đầu tư- Xây dựng- Du lịch giải trí và hiện nay Tập đoàn mở rộng sang các lĩnh vực Đào tạo, Y tế, trở thành một Tập đoàn lớn mạnh với hơn 50 khách sạn và dự án khách sạn, tạo việc làm và đời sống ổn định cho hơn 8000 lao động, hàng năm đóng góp hàng ngàn tỷ đồng cho ngân sách nhà nước. Tập đoàn Mường Thanh đã làm tốt công tác xã hội, giành một ngân quỹ rất lớn hàng chục tỷ đồng cho công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển dân trí, phát triển tài năng cho đất nước, góp phần giải quyết việc làm, phát triển kinh tế xã hội cho đất nước và thủ đô Hà Nội.
Review Khách Sạn Mường Thanh
3.0
1 review
11/10/2024
★
★
★
★
★
Quản lý
tại Bắc Ninh
Cơ hội thăng tiến tốt, học hỏi được kinh nghiệm, phối hợp giữa các bộ phận tốt (ID)
Những nghề phổ biến tại Khách Sạn Mường Thanh
Bạn làm việc tại Khách Sạn Mường Thanh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Khách Sạn Mường Thanh
Click để đánh giá