Mô tả công việc
- Trực tiếp quản lý, chịu trách nhiệm và sử dụng các công cụ để vận hành sàn TMĐT của LUG: Lazada, Shopee, Tiki.
- Lên kế hoạch chương trình khuyến mãi cho từng sàn hằng tuần, hằng tháng.
- Kiểm tra tồn kho và hiển thị sản phẩm ở giao diện người mua hằng ngày, xử lý nhanh khi có phát sinh sự cố.
- Kiểm tra hành trình đơn hàng, hỗ trợ team xử lý những vấn đề phát sinh trên sàn: đơn hàng trả, đơn hàng giao chậm, sao kê thanh toán của sàn, vấn đề của đơn vị vận chuyển.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Cụ thể công việc sẽ trao đổi thêm khi đến phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, kinh tế, Marketing.
-Thành thạo tin học văn phòng và các công cụ quản lý kinh doanh cơ bản.
-Có kiến thức, hiểu biết về ngành thương mại điện tử.
-Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động lắng nghe.
-Kỹ năng giải quyết vấn đề.
-Khả năng đa nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.
- Tăng lương theo định kỳ
Tập đoàn Mường Thanh đã phát triển bền vững thành Tập đoàn kinh tế tổng hợp đa ngành hoạt động trên các lĩnh vực Đầu tư- Xây dựng- Du lịch giải trí và hiện nay Tập đoàn mở rộng sang các lĩnh vực Đào tạo, Y tế, trở thành một Tập đoàn lớn mạnh với hơn 50 khách sạn và dự án khách sạn, tạo việc làm và đời sống ổn định cho hơn 8000 lao động, hàng năm đóng góp hàng ngàn tỷ đồng cho ngân sách nhà nước. Tập đoàn Mường Thanh đã làm tốt công tác xã hội, giành một ngân quỹ rất lớn hàng chục tỷ đồng cho công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển dân trí, phát triển tài năng cho đất nước, góp phần giải quyết việc làm, phát triển kinh tế xã hội cho đất nước và thủ đô Hà Nội.
Review Khách Sạn Mường Thanh
Cơ hội thăng tiến tốt, học hỏi được kinh nghiệm, phối hợp giữa các bộ phận tốt (ID)