Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tổng hợp thông tin đặt hàng lên hệ thống đại lý, theo dõi tình trạng thanh toán và giao hàng
2. Quản lý thông tin hàng hóa, phân bổ xe cho đại lý theo đơn đặt hàng và back orders
3. Quản lý và tương tác với bộ phận logistics, nhà máy về thông tin kế hoạch giao xe hệ thống đại lý
4. Thống kê và phân tích bán sỉ/bán lẻ/tồn kho/ hiệu quả của hệ thống đại lý và cung cấp quản lý khi có yêu cầu
5. Tổng hợp theo dõi các chương trình khuyến mãi, thúc đẩy hàng hóa, quản lý dữ liệu liên quan
6. Soạn thảo và quản lý hợp đồng khách hàng, đại lý
7. Tổng hợp thông tin, xây dựng báo cáo các nội dung khi được yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- TN Đại học, Ưu tiên 4 năm kinh nghiệm Sales admin và kế hoạch trong lĩnh vực ô tô hoặc hàng tiêu dùng, FDI
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích dữ liệu báo cáo
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng quản trị dữ liệu, báo cáo, làm việc nhóm
- Thời gian làm việc: T2 - T6 (+2 sáng T7/tháng nếu có yêu cầu)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 500 - 800 USD
Tập đoàn Mường Thanh đã phát triển bền vững thành Tập đoàn kinh tế tổng hợp đa ngành hoạt động trên các lĩnh vực Đầu tư- Xây dựng- Du lịch giải trí và hiện nay Tập đoàn mở rộng sang các lĩnh vực Đào tạo, Y tế, trở thành một Tập đoàn lớn mạnh với hơn 50 khách sạn và dự án khách sạn, tạo việc làm và đời sống ổn định cho hơn 8000 lao động, hàng năm đóng góp hàng ngàn tỷ đồng cho ngân sách nhà nước. Tập đoàn Mường Thanh đã làm tốt công tác xã hội, giành một ngân quỹ rất lớn hàng chục tỷ đồng cho công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển dân trí, phát triển tài năng cho đất nước, góp phần giải quyết việc làm, phát triển kinh tế xã hội cho đất nước và thủ đô Hà Nội.
Review Khách Sạn Mường Thanh
Cơ hội thăng tiến tốt, học hỏi được kinh nghiệm, phối hợp giữa các bộ phận tốt (ID)