Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Thông tin cơ bản
Mức lương:
7 - 9 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
09/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
09/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng.
Tư vấn và giới thiệu sản phẩm cho khách hàng qua điện thoại từ ngồn data có sẵn
Lên kế hoạch, viết content, đăng tin giới thiệu sản phẩm trên các nền tảng mạng xã hội.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua bán, ký kết hợp đồng.
Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý của công ty
Phối hợp với các bộ phận khác như kinh doanh, marketing để đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng
Theo dõi và báo cáo tình hình chăm sóc khách hàng định kỳ
Tham gia các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của công tyLàm Full Time giờ hành chính tại văn phòng công ty từ Thứ 2 - Thứ 7
Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
Ứng viên có trinh độ: THPT trở lên, sinh viên đang chờ bằng tốt nghiệp.
Kỹ năng giao tiếp tốt
Khả năng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu khách hàng
Kiên nhẫn, tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Tin học văn phòng cơ bản
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốtLương cơ bản: 7 - 9 triệu/ tháng, marketing
Thưởng giao dịch phát sinh: 2 triệu/ 1 giao dịch ( lũy tiến theo năng lực, không giới hạn)
Hoa hồng 20% doanh thu ( thu nhập từ 20-100tr)
Không áp doanh số, KPI ( không trừ vào thu nhập)
Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định Luật lao động: BHXH, BHYT,...
Hưởng lương tháng 13, thưởng nóng, tháng, quý, năm
Được đào tạo về kỹ năng chăm sóc khách hàng, kiến thức chuyên sâu. cơ hội thăng tiến trong công việc.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Được tham gia các hoạt động sinh nhật, Team building, du lịch hàng năm
Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
Tư vấn và giới thiệu sản phẩm cho khách hàng qua điện thoại từ ngồn data có sẵn
Lên kế hoạch, viết content, đăng tin giới thiệu sản phẩm trên các nền tảng mạng xã hội.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua bán, ký kết hợp đồng.
Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý của công ty
Phối hợp với các bộ phận khác như kinh doanh, marketing để đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng
Theo dõi và báo cáo tình hình chăm sóc khách hàng định kỳ
Tham gia các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của công tyLàm Full Time giờ hành chính tại văn phòng công ty từ Thứ 2 - Thứ 7
Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
Ứng viên có trinh độ: THPT trở lên, sinh viên đang chờ bằng tốt nghiệp.
Kỹ năng giao tiếp tốt
Khả năng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu khách hàng
Kiên nhẫn, tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Tin học văn phòng cơ bản
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốtLương cơ bản: 7 - 9 triệu/ tháng, marketing
Thưởng giao dịch phát sinh: 2 triệu/ 1 giao dịch ( lũy tiến theo năng lực, không giới hạn)
Hoa hồng 20% doanh thu ( thu nhập từ 20-100tr)
Không áp doanh số, KPI ( không trừ vào thu nhập)
Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định Luật lao động: BHXH, BHYT,...
Hưởng lương tháng 13, thưởng nóng, tháng, quý, năm
Được đào tạo về kỹ năng chăm sóc khách hàng, kiến thức chuyên sâu. cơ hội thăng tiến trong công việc.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Được tham gia các hoạt động sinh nhật, Team building, du lịch hàng năm
Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
Khu vực
Khách Sạn Mường Thanh
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tập đoàn Mường Thanh đã phát triển bền vững thành Tập đoàn kinh tế tổng hợp đa ngành hoạt động trên các lĩnh vực Đầu tư- Xây dựng- Du lịch giải trí và hiện nay Tập đoàn mở rộng sang các lĩnh vực Đào tạo, Y tế, trở thành một Tập đoàn lớn mạnh với hơn 50 khách sạn và dự án khách sạn, tạo việc làm và đời sống ổn định cho hơn 8000 lao động, hàng năm đóng góp hàng ngàn tỷ đồng cho ngân sách nhà nước. Tập đoàn Mường Thanh đã làm tốt công tác xã hội, giành một ngân quỹ rất lớn hàng chục tỷ đồng cho công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển dân trí, phát triển tài năng cho đất nước, góp phần giải quyết việc làm, phát triển kinh tế xã hội cho đất nước và thủ đô Hà Nội.
Review Khách Sạn Mường Thanh
3.0
1 review
11/10/2024
★
★
★
★
★
Quản lý
tại Bắc Ninh
Cơ hội thăng tiến tốt, học hỏi được kinh nghiệm, phối hợp giữa các bộ phận tốt (ID)
Những nghề phổ biến tại Khách Sạn Mường Thanh
Bạn làm việc tại Khách Sạn Mường Thanh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Khách Sạn Mường Thanh
Click để đánh giá