Mô tả công việc
- Tiếp đón, hướng dẫn khách vào chỗ ngồi
- Tiếp nhận nhiệm vụ từ ca trước và đọc nhật ký hàng ngày.
- Duy trì phong thái thân thiện nhưng kín đáo với tất cả khách khi chào đón, phục vụ họ và trong suốt trải nghiệm ăn sáng/ăn trưa/ăn uống của họ.
- Xác nhận lại đặt chỗ cho các phòng ăn riêng và các bữa tiệc cỡ trung bình; đưa ra khuyến nghị bất cứ khi nào là thích hợp.
- Đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu đặc biệt đều được tuân thủ và chuyển đến nhân viên / bộ phận liên quan phù hợp và các nhân viên liên quan đều biết rõ ràng tất cả các chi tiết
- Thực hiện quy trình thanh toán
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh.
- Đã có kinh nghiệm phục vụ là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- 1 Tháng thử việc nhận nguyên Lương & Thưởng phí dịch vụ & Tham gia BHXH
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện PVI.
- 05 ngày làm việc theo quy định
02 ngày nghỉ tuần. - Đồng phục và bữa ăn theo ca được cung cấp bởi Khách sạn
Bãi để xe máy & ô tô miễn phí - Được áp dụng mức giá dành cho nhân viên tập đoàn khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
- Môi trường làm việc sáng tạo và thân thiện.
- Các khóa đào tạo trong nước và quốc tế.
- Nghỉ mát/ nghỉ phép hàng năm
Khám sức khỏe định kỳ. - Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại chuỗi khách sạn Sheraton và tập đoàn.
Tập đoàn Mường Thanh đã phát triển bền vững thành Tập đoàn kinh tế tổng hợp đa ngành hoạt động trên các lĩnh vực Đầu tư- Xây dựng- Du lịch giải trí và hiện nay Tập đoàn mở rộng sang các lĩnh vực Đào tạo, Y tế, trở thành một Tập đoàn lớn mạnh với hơn 50 khách sạn và dự án khách sạn, tạo việc làm và đời sống ổn định cho hơn 8000 lao động, hàng năm đóng góp hàng ngàn tỷ đồng cho ngân sách nhà nước. Tập đoàn Mường Thanh đã làm tốt công tác xã hội, giành một ngân quỹ rất lớn hàng chục tỷ đồng cho công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển dân trí, phát triển tài năng cho đất nước, góp phần giải quyết việc làm, phát triển kinh tế xã hội cho đất nước và thủ đô Hà Nội.
Review Khách Sạn Mường Thanh
Cơ hội thăng tiến tốt, học hỏi được kinh nghiệm, phối hợp giữa các bộ phận tốt (ID)