Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Customer Support (Japanese N1/N2)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Tới 28 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
14/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
14/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
● Đối ứng chat/ Email/ Cuộc gọi từ khách hàng người Nhật
● Đối ứng theo dõi tiến độ và quá trình thanh toán phí dịch vụ của khách hàng
● Lập đề nghị thanh toán và gửi cho khách hàng
● Dựa trên cơ sở hiểu rõ về chức năng hệ thống, đưa ra tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ Dr.JOY như hệ thống chấm công ....
● Những nghiệp vụ khác hỗ trợ khách hàng Nhật Bản.[Must have]
● Chứng chỉ năng lực Nhật ngữ JLPT N1 hoặc N2 kèm kinh nghiệm đối ứng khách hàng Nhật
● Khả năng giao tiếp nói và viết tốt
● Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng phân tích, có năng lực lựa chọn cung cấp các giải pháp thích hợp cho những yêu cầu của khách hàng.
● Có tinh thần trách nhiệm và tính chuyên nghiệp cao
● Có khả năng chịu được áp lực
● Độ tuổi dưới 35
[Nice to have]
● Từng sinh sống và làm việc tại Nhật Bản
● Có kinh nghiệm sales, customer service, tư vấn cho khách hàng Nhật Bản qua mail và điện thoại
● Có chứng chỉ BJT● Mức lương: đến 28,000,000 VNĐ (Gross)
● Thưởng Tết, Thưởng Performance 1 lần/ năm
● Bảo hiểm full lương
● Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Dr.JOY care
● Câu lạc bộ: Yoga, cầu lông, bóng đá....
● Có cơ hội để nâng cao năng lực Nhật ngữ trong suốt quá trình làm việc trực tiếp với người Nhật và khóa học tiếng Nhật nội bộ.
● Thời gian làm việc: T2-T6 (8h15 - 17h30)
● Địa chỉ: Zone 3 & Zone 4, Tầng 16 ,Tòa nhà 789, 147 Hoàng Quốc Việt
● Đối ứng theo dõi tiến độ và quá trình thanh toán phí dịch vụ của khách hàng
● Lập đề nghị thanh toán và gửi cho khách hàng
● Dựa trên cơ sở hiểu rõ về chức năng hệ thống, đưa ra tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ Dr.JOY như hệ thống chấm công ....
● Những nghiệp vụ khác hỗ trợ khách hàng Nhật Bản.[Must have]
● Chứng chỉ năng lực Nhật ngữ JLPT N1 hoặc N2 kèm kinh nghiệm đối ứng khách hàng Nhật
● Khả năng giao tiếp nói và viết tốt
● Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng phân tích, có năng lực lựa chọn cung cấp các giải pháp thích hợp cho những yêu cầu của khách hàng.
● Có tinh thần trách nhiệm và tính chuyên nghiệp cao
● Có khả năng chịu được áp lực
● Độ tuổi dưới 35
[Nice to have]
● Từng sinh sống và làm việc tại Nhật Bản
● Có kinh nghiệm sales, customer service, tư vấn cho khách hàng Nhật Bản qua mail và điện thoại
● Có chứng chỉ BJT● Mức lương: đến 28,000,000 VNĐ (Gross)
● Thưởng Tết, Thưởng Performance 1 lần/ năm
● Bảo hiểm full lương
● Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Dr.JOY care
● Câu lạc bộ: Yoga, cầu lông, bóng đá....
● Có cơ hội để nâng cao năng lực Nhật ngữ trong suốt quá trình làm việc trực tiếp với người Nhật và khóa học tiếng Nhật nội bộ.
● Thời gian làm việc: T2-T6 (8h15 - 17h30)
● Địa chỉ: Zone 3 & Zone 4, Tầng 16 ,Tòa nhà 789, 147 Hoàng Quốc Việt
Khu vực
Khách Sạn Mường Thanh
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tập đoàn Mường Thanh đã phát triển bền vững thành Tập đoàn kinh tế tổng hợp đa ngành hoạt động trên các lĩnh vực Đầu tư- Xây dựng- Du lịch giải trí và hiện nay Tập đoàn mở rộng sang các lĩnh vực Đào tạo, Y tế, trở thành một Tập đoàn lớn mạnh với hơn 50 khách sạn và dự án khách sạn, tạo việc làm và đời sống ổn định cho hơn 8000 lao động, hàng năm đóng góp hàng ngàn tỷ đồng cho ngân sách nhà nước. Tập đoàn Mường Thanh đã làm tốt công tác xã hội, giành một ngân quỹ rất lớn hàng chục tỷ đồng cho công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển dân trí, phát triển tài năng cho đất nước, góp phần giải quyết việc làm, phát triển kinh tế xã hội cho đất nước và thủ đô Hà Nội.
Review Khách Sạn Mường Thanh
3.0
1 review
11/10/2024
★
★
★
★
★
Quản lý
tại Bắc Ninh
Cơ hội thăng tiến tốt, học hỏi được kinh nghiệm, phối hợp giữa các bộ phận tốt (ID)
Những nghề phổ biến tại Khách Sạn Mường Thanh
Bạn làm việc tại Khách Sạn Mường Thanh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Khách Sạn Mường Thanh
Click để đánh giá