Mô tả công việc
- Đăng tin tuyển dụng và lọc hồ sơ.
₋ Quản lý hồ sơ pháp lý của CB-CNV (bản cứng) và file dữ liệu mềm đầy đủ theo quy định của công ty và pháp luật.
₋ Quản lý Hợp đồng lao động ký mới hoặc thanh lý hợp đồng theo quy định của công ty và Luật lao động. Đúng kỳ hạn HĐLĐ.
₋ Thực hiện các công việc phân công khác của Trưởng phòng
- Có khả năng hoạt náo, MC cho các chương trình nội bộ nhân viên
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng các chế độ theo quy định Công ty và pháp luật lao động;
- Nghỉ lễ, Tết theo quy định;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm thân thể
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
- Các hoạt động tập thể: Team Buiding, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, …
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trong ngành khách sạn ( SV mới ra trường có đam mê sẽ được đào tạo)
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản
- Thích hoạt động xã hội
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, quản trị nhân sự…
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, internet.
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt.
- Thích các hoạt động xã hội.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ SĐT/Zalo: 0333.466.709 ( Ms. Lan) hoặc Mrs Tea Nguyen HRM - 0911.292.795
Địa chỉ: 36-38 Lâm Hoành, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.
Quy mô: 162 phòng, khách sạn 4 sao, cao 25 tầng.
Tổng số nhân sự: 215 nhân viên.
Các dịch vụ: Nhà hàng (2 nhà hàng), hội nghị (2 phòng hội nghị), Spa, Gym, Kid Club, Bể bơi vô cực trên mái, Roof top bar, Lobby bar.