Mô tả công việc
- Nghiên cứu, đề xuất các phương án về cải tiến sản phẩm
- Quan sát và báo cáo chất lượng dịch vụ
- Thường xuyên gặp gỡ khách hàng để khảo sát mức độ hài lòng của khách về dịch vụ của du thuyền, thu thập phản hồi của khách du lịch (review tripadvisor, feedback form…)
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng thứ 13
- Du lịch nghỉ mát, team building hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, cầm tay chỉ việc
Yêu cầu công việc
- Từ Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ứng viên chuyên ngành Du lịch, ngoại ngữ, ngoại thương...
- Tiếng Anh: giao tiếp và đọc viết tốt
- Thành thạo tin học văn phòng
Yêu cầu hồ sơ
Liên lạc với Chuyên viên Tuyển dụng: 0919 662 936- Ms Jade
Quy mô: 162 phòng, khách sạn 4 sao, cao 25 tầng.
Tổng số nhân sự: 215 nhân viên.
Các dịch vụ: Nhà hàng (2 nhà hàng), hội nghị (2 phòng hội nghị), Spa, Gym, Kid Club, Bể bơi vô cực trên mái, Roof top bar, Lobby bar.