MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- 170 ĐÊ LA THÀNH, ĐỐNG ĐA, hÀ NỘI Tuyển 03 bạn Partime làm vị trí Hỗ Trợ Tuyển Dụng Bất Động Sản.
+ Có hỗ trợ giấy thực tập cho sinh viên. Công việc: Hỗ trợ, trợ lý, tuyển dụng, nhân sự, Quản lý giấy tờ và Nhân sự trong Phòng Kinh Doanh. Yêu cầu: Có laptop, nữ, Độ tuổi: 18 - 25t. Lương: 25k / h – 30k / h. Thời gian: Partime sáng ( 8h30 - 12h). Không cần kinh nghiệm trong ngành BĐS và có thể đi làm luôn. Địa điểm: 170 Đê La Thành – Đống Đa
- Hà Nội. TEL: ********* Email: *********
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Nữ- Độ tuổi: 18 - 25 tuổi
QUYỀN LỢI
- Môi trường làm việc năng động
- Đào tạo miễn phí
HỒ SƠ BAO GỒM
- Các bằng cấp có liên quan.
KOTRA ra đời vào năm 1962 và cho đến nay đã hình thành và phát triển hệ thống các văn phòng ở nước ngoài gồm 94 trung tâm được gọi là KBC (Trung tâm Thương mại Hàn Quốc) tại 69 quốc gia trên thế giới. KOTRA giữ vai trò là người dẫn đường trong hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư của Hàn Quốc và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh và đầu tư ở nước ngoài cho các doanh nghiệp Hàn Quốc. KOTRA Hanoi KBC được thành lập vào năm 1996 và từ đó đến nay luôn nỗ lực hết mình để đẩy mạnh giao lưu thương mại và đầu tư giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Từ tháng 8/2018, KOTRA Hanoi vinh dự trở thành trụ sở chính của KOTRA khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương, phụ trách hoạt động xúc tiến thương mại của khu vực.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 1962
Mission
Luôn nỗ lực hết mình để đẩy mạnh giao lưu thương mại và đầu tư giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Từ tháng 8/2018, KOTRA Hanoi vinh dự trở thành trụ sở chính của KOTRA khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương, phụ trách hoạt động xúc tiến thương mại của khu vực.
Review Kotra
NICE and a wonderful job I have ever had in my career
A mix of Korean and host country's cultures