Mô tả công việc
• Khảo sát, thu thập số liệu, phân tích, lập báo cáo nghiên cứu thị trường BĐS mới, đánh giá hiệu quả đầu tư dự án, sản phẩm
• Xây dựng kế hoạch và phương án đầu tư, kinh doanh cho từng dự án và từng giai đoạn.
• Tìm hiểu thông tin các dự án cạnh tranh, xu hướng chương trình đầu tư định cư, làm các báo cáo nghiên cứu thị trường về các quốc gia có chương trình
• Tham mưu, đề xuất cho Ban Lãnh Đạo Công ty về giá bán, chính sách bán hàng, cơ cấu sản phẩm của các dự án BĐS đã, đang và sẽ triển khai.
• Tham mưu cho BGĐ về tìm kiếm, đánh giá các cơ hội đầu tư và phát triển các dự án BĐS
• Phối hợp với Ban Truyền Thông & Marketing trong công tác chuẩn bị tài liệu bán hàng, tài liệu thuyết trình tại các sự kiện bán hàng
• Hỗ trợ các Phòng Kinh doanh trong các sự kiện bán hàng.
• Công tác kiểm toán, tài chính.
• Quản lý tòa nhà, quản lý bất động sản.
• Nghiên cứu, phát triển các dòng sản phẩm của công ty.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học hoặc trên đại học các ngành có liên quan như quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính, ngân hàng các trường ĐH trong nước và nước ngoài
• Có nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí trợ lý hoặc tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các ngành định cư, đầu tư, tài chính, ngân hàng, kiểm toán, bất động sản, xuất nhập khẩu.
• Có kỹ năng nghiên cứu, phân tích và tổng hợp báo cáo, điều phối công việc
• Có kỹ năng xây dựng quy trình, logic xử lý tình huống tốt
• Nhanh nhẹn, chăm chỉ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, tư duy sáng tạo
• Sử dụng tốt Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) và thành thạo tin học văn phòng.
• Có khả năng làm việc độc lập cao. Chịu được sức ép của môi trường làm việc chuyên nghiệp
Thời gian làm việc: 8h-17h30, từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cơ bản từ $500 + Lương năng suất + Thưởng dự án + Thưởng hiệu quả công việc
• Làm việc trong môi trường năng động, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi, có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
• Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của Luật LĐ và của Công ty.
• Làm việc trong môi trường quốc tế có cơ hội trau dồi khả năng ngoại ngữ, công tác tại nước ngoài
• Ban lãnh đạo trẻ trung, tâm huyết
• Tham gia các hoạt động ngoại khóa, đi du lịch, team building hàng hàng quý và hàng năm trong và ngoài nước; cũng như các khóa đào tạo của Công ty
KOTRA ra đời vào năm 1962 và cho đến nay đã hình thành và phát triển hệ thống các văn phòng ở nước ngoài gồm 94 trung tâm được gọi là KBC (Trung tâm Thương mại Hàn Quốc) tại 69 quốc gia trên thế giới. KOTRA giữ vai trò là người dẫn đường trong hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư của Hàn Quốc và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh và đầu tư ở nước ngoài cho các doanh nghiệp Hàn Quốc. KOTRA Hanoi KBC được thành lập vào năm 1996 và từ đó đến nay luôn nỗ lực hết mình để đẩy mạnh giao lưu thương mại và đầu tư giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Từ tháng 8/2018, KOTRA Hanoi vinh dự trở thành trụ sở chính của KOTRA khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương, phụ trách hoạt động xúc tiến thương mại của khu vực.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 1962
Mission
Luôn nỗ lực hết mình để đẩy mạnh giao lưu thương mại và đầu tư giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Từ tháng 8/2018, KOTRA Hanoi vinh dự trở thành trụ sở chính của KOTRA khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương, phụ trách hoạt động xúc tiến thương mại của khu vực.
Review Kotra
NICE and a wonderful job I have ever had in my career
A mix of Korean and host country's cultures