Việc làm Kotra

Cập nhật 26/10/2024 20:03
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Kotra VietNam
Nhân viên Lễ tân Văn phòng Bán hàng và Căn hộ mẫu | Receptionist (Sales Gallery)
Kotra 4.5★
2 đánh giá 52 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Mô tả công việc

1. Công tác Lễ tân

- Nghe trực điện thoại

- Đón tiếp/hướng dẫn/tiếp nước mời khách theo quy trình đón tiếp khách tại sảnh bán hàng và thông báo đến nhân sự liên quan làm việc với khách.

- Quản lý sảnh của văn phòng bán hàng (bao gồm khu vệ sinh và pantry), trang thiết bị của sảnh và nhà mẫu, đảm bảo các trang thiết bị luôn trong tình trạng hoạt động tốt nhất.

- Quản lý và bảo quản các trang thiết bị của sảnh bán hàng và nhà mẫu không để xảy ra tình trạng mất mát, hư hỏng đồ đạc trong sảnh bán hàng và nhà mẫu. Báo cáo kịp thời và lập biên bản và xử lý đền bù cho các trường hợp làm bể vỡ trang thiết bị tại văn phòng bán hàng và nhà mẫu.

- Ghi chép lượng khách tham quan sảnh bán hàng, căn hộ mẫu và người phụ trách đưa khách tham quan, người làm việc với khách và báo cáo hàng ngày đến TP Điều hành KBT.

- Mở cửa căn hộ và chủ động điều phối lượng khách ra vào tham quan từng căn hộ đảm bảo không quá 7 khách ra vào căn hộ cùng thời điểm, nhắc nhở kịp thời khách và nhân viên bán hàng vi phạm các quy định tham quan nhà mẫu ( không sờ vào hiện vật, không sử dụng các trang thiết bị vệ sinh, không hút thuốc …) .

- Phân công nhân viên tạp vụ dọn dẹp khu vực sảnh tiếp đón bán hàng để duy trì sảnh luôn gọn gàng, đẹp và chuyên nghiệp nhất (trong và ngoài sảnh, đài phun nước). Kiểm tra chất lượng cảnh quan, cây cảnh nhà mẫu và sảnh luôn trong tình trạng xanh tươi, sạch, đẹp.

- Nhận đăng ký và điều phối lịch sử dụng phòng họp, đảm bảo trang thiết bị phòng họp trước và sau khi sử dụng phải luôn trong tình trạng sử dụng tốt, phòng họp ngăn nắp, gọn gàng và sạch sẽ, sẵn sàng cho lần sử dụng kế tiếp.

- Thực hiện kiểm tra công tác tắt đèn điện, điều hòa, cửa và các công tác PCCC sau giờ làm và bàn giao cho bảo vệ vào cuối ngày.

- Giám sát các vị trí bảo vệ thực hiện công việc theo đúng chức năng nhiệm vụ và chủ động phối hợp với bảo vệ tăng cường công tác giám sát tại nhà mẫu và hoặc quản lý bãi xe, điều phối lưu thông tại khu văn phòng bán hàng khi cần thiết.

- Nhắc nhở các trường hợp gây ồn ào mất trật tự trong khu vực đón tiếp khách hàng, phối hợp với an ninh bảo vệ vòng ngoài xử lý các trường hợp khách hàng/nhân viên có hành vi không đúng mực.

2. Nghiệp vụ hành chính:

- Mở các đơn hàng mua VPP và nguyên vật liệu phục vụ khách và VTTH cho văn phòng bán hàng, theo dõi, quản lý việc sử dụng và cập nhật tình trạng nguyên vật liệu phục vụ công tác đón tiếp khách (trà, café, bánh kẹo, khăn lạnh, lót bọc giầy, …) đảm bảo các nguyên vật liệu luôn trong trạng thái đầy đủ, sẵn sàng phục vụ khách hàng

- Quản lý hệ thống văn bản đi/đến. Quản lý lưu trữ hệ thống hồ sơ giấy tờ liên quan đến công tác hành chính sảnh theo đúng yêu cầu một cách khoa học

- Lập, trình ký và chuyển đến bộ phận liên quan các yêu cầu mua sắm, lập hồ sơ thanh toán dịch vụ, v.v…,

- Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng khác theo yêu cầu tùy từng thời điểm của Trưởng phòng.

- Lập báo cáo ngày, tuần, tháng, quý, năm và các báo cáo đột xuất theo yêu cầu.

- Mở các đơn hàng mua VPP và nguyên vật liệu phục vụ khách và VTTH cho văn phòng bán hàng, theo dõi, quản lý việc sử dụng và cập nhật tình trạng nguyên vật liệu phục vụ công tác đón tiếp khách (trà, café, bánh kẹo, khăn lạnh, lót bọc giầy, …) đảm bảo các nguyên vật liệu luôn trong trạng thái đầy đủ, sẵn sàng phục vụ khách hàng.

- Thực hiện các công tác Chăm sóc khách hàng của Khu Biệt Thự và các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Tổng giám đốc và Trưởng phòng phụ trách trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương theo thỏa thuận chung

- Được tham gia đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ tết, ...

- Nghỉ 12 ngày phép/năm

- Tham gia các hoạt động nhân viên hằng năm: nghỉ dưỡng, khám sức khỏe định kỳ,...

- Tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ 

- Hỗ trợ xe đưa đón các tuyến cố định hằng ngày Đà Nẵng, Hội An

- Hỗ trợ bữa ăn theo ca và đồng phục

- Các phúc lợi khác theo chính sách công ty.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn : Đại học

Chuyên ngành : Quản trị khách sạn, Quản trị du lịch-khách sạn, Quản lý nhà hàng-khách sạn, nghiệp vụ lễ tân,

ngoại ngữ

Chứng chỉ: nghiệp vụ lễ tân hoặc đã có kinh nghiệm làm việc lễ tân khách sạn, tòa nhà, văn phòng bán hàng

Kinh nghiệm: 1 – 2 năm

Kỹ năng/Khả năng:

• Tiếng Anh giao tiếp tốt, giao tiếp tốt, thái độ làm việc và kỹ năng CSKH tốt.

• Cẩn thận, quản lý thời gian tốt, biết lập kế hoạch, sắp xếp công việc hợp lý và có kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt.

• Nhanh nhẹn, nhạy bén, tinh thần trách nhiệm cao.

Thái độ:thái độ làm việc tích cực Ngoại hình (Appearance): cao 1m54 trở lên, khuôn mặt ưa nhìn, vui tươi

Yêu cầu hồ sơ

Địa điểm nhận hồ sơ trực tiếp: Phòng Nhân sự - Sân gôn Legend Danang Golf Resort

Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng

Hoặc liên lạc: 0236.3958.002/0935 762 893 gặp phòng Nhân sự (Ms Quỳnh)

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 20, 117 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

KOTRA ra đời vào năm 1962 và cho đến nay đã hình thành và phát triển hệ thống các văn phòng ở nước ngoài gồm 94 trung tâm được gọi là KBC (Trung tâm Thương mại Hàn Quốc) tại 69 quốc gia trên thế giới. KOTRA giữ vai trò là người dẫn đường trong hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư của Hàn Quốc và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh và đầu tư ở nước ngoài cho các doanh nghiệp Hàn Quốc. KOTRA Hanoi KBC được thành lập vào năm 1996 và từ đó đến nay luôn nỗ lực hết mình để đẩy mạnh giao lưu thương mại và đầu tư giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Từ tháng 8/2018, KOTRA Hanoi vinh dự trở thành trụ sở chính của KOTRA khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương, phụ trách hoạt động xúc tiến thương mại của khu vực.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Thành lập năm 1962

Mission

Luôn nỗ lực hết mình để đẩy mạnh giao lưu thương mại và đầu tư giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Từ tháng 8/2018, KOTRA Hanoi vinh dự trở thành trụ sở chính của KOTRA khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương, phụ trách hoạt động xúc tiến thương mại của khu vực.


Review Kotra

4.5
2 review

06/09/2023
Marketing Executive tại Hà Nội

NICE and a wonderful job I have ever had in my career

06/09/2019
Marketing Executive tại Hà Nội

A mix of Korean and host country's cultures

Những nghề phổ biến tại Kotra

Bạn làm việc tại Kotra? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kotra

Kotra

Click để đánh giá