Việc làm SAIGON CO.OP

Cập nhật 04/10/2024 09:44
Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ THƯƠNG MẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Trưởng Phòng Kinh Doanh - Sales Manager
SAIGON CO.OP 4.2★
10 đánh giá 834 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 10/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai

Phúc lợi

  • Laptop
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

MỤC TIÊU:

  • Xây dựng kế hoạch hoạt động sản xuất kinh doanh theo chiến lược Công ty
  • Xây dựng và hoạch định hoạt động của phòng Kinh doanh
  • Báo cáo và kiến nghị

Xây dựng kế hoạch hoạt động sản xuất kinh doanh theo chiến lược Công ty

- Xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp nhu cầu thị trường và chiến lược công ty.

- Phối hợp với đơn vị liên quan đưa ra ý tưởng sản phẩm mới, phân khúc thị trường mới, các cách thức phục vụ khách hàng mới.

- Nghiên cứu thị trường, giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

- Xây dựng hoạt động quảng bá kinh doanh, truyền thông marketing, giới thiệu và tư vấn cho khách hàng các mặt hàng mà Công ty sản xuất.

Xây dựng và hoạch định hoạt động của phòng Kinh doanh

- Quản lý và điều hành Phòng Kinh doanh thực hiện các công việc liên quan đến xây dựng chiến lược kinh doanh, giá, sản phẩm, thị trường.

- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng, phục vụ mục tiêu kinh doanh của Công ty.

- Tìm hiểu, cập nhật các thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh; các chính sách của nhà nước có liên quan đến lĩnh vực công ty đang hoạt động.

- Phát triển dữ liệu khách hàng đáp ứng được chiến lược và mục tiêu kinh doanh của Công ty.

- Phân công, quản lý, điều hành, giám sát công việc của nhân viên phòng Kinh doanh.

- Huấn luyện, đào tạo các hoạt động kinh doanh của đội ngũ nhân viên kinh doanh."

Báo cáo và kiến nghị

- Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh, các tồn tại khó khăn và giải quyết tiếp theo cho Ban Giám Đốc.

- Kiến nghị cải tiến trong quá trình hoạt động kinh doanh đến BGĐ và các đơn vị liên quan.

- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của BGĐ

Công việc khác

- Phân công công việc cho CB.CNV trong bộ phận.

- Tham gia đánh giá nội bộ.

- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật.

- Phê duyệt phép nghỉ

Ghi chú: Công ty được quyền thay đổi và chỉ định những công việc khác cho vị trí này tùy thuộc vào mục tiêu trong từng thời kỳ.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành QTKD, Thương Mại, Kinh Tế, Ngôn ngữ Anh/Nhật hoặc các ngành liên quan
  • Kỹ năng: Sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook ...).
  • Trình độ: Có trình độ Ngoại Ngữ (tiếng Anh/tiếng Nhật) thành thạo, giao tiếp tốt, thành thạo đọc viết..

    Giao tiếp tiếng Anh lưu loát (nghe, nói)

Kinh nghiệm làm việc 

  • Có kinh nghiệm ít nhất 5 - 7 năm trong lĩnh vực Kinh doanh thương mại quốc tế là một lợi thế.
  • Có kinh nghiệm và kỹ năng quản lý và chăm sóc khách hàng B2B

Kiến thức/năng lực chuyên môn

  • Hiểu về nguyên tắc kinh doanh, tiếp thị, marketing trong hợp tác thương mại
  • Am hiểu về văn hoá Đối tác nước ngoài trong ứng xử, giao tiếp kinh doanh.

Kỹ năng

  • Kỹ năng hoạch định, tổ chức và tư duy logic. Kỹ năng bán hàng
  • Kỹ năng phân tích đánh giá, kỹ năng truyền đạt thông tin, trình bày, giao tiếp nội bộ
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm với công việc. Sẵn sàng học hỏi, trau dồi kiến thức

Năng lực cốt lõi

  • Đoàn kết nội bộ
  • Tinh thần trách nhiệm
  • Tuân thủ
  • Trung thực
  • Hướng đến hiệu quả
  • Hướng đến khách hàng

Yêu cầu khác

  •  Điều kiện sức khoẻ: Tốt và đáp ứng yêu cầu công việc, chịu được áp lực cao
  •  Môi trường làm việc: Năng động, sáng tạo, hỗ trợ.
  •  Thời gian làm việc: Hành chính từ 7h30 - 16h30, từ thứ 2 đến thứ 7 (nghỉ 2 ngày thứ 7 trong tháng)
  •  Đi công tác: Khi có yêu cầu

Quyền lợi:

  • Mức lương: Thoả thuận, tuỳ theo năng lực, kinh nghiệm
  • Phụ cấp: Phụ cấp trách nhiệm, kỹ năng, bằng cấp, đi lại, điện thoại, sinh nhật, …
  • Phúc lợi: Nghỉ 2 ngày thứ Bảy/tháng hưởng lương 100%, Mừng ngày sinh nhật, kỉ niệm ngày vào làm, Teambuiliding
  • Chế độ: 12 ngày phép năm, nghỉ có hưởng lương các Lễ/Tết theo quy định của Luật
  • Bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
  • Thưởng: Theo đánh giá năng lực
  • Cấp laptop để làm việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
131 Điện Biên Phủ

Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN 
  • Bảo hiểm tai nạn 24/2

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
  • Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
  • Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,

Lịch sử thành lập

  • Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
  • Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
  • Năm 1996,  ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
  • Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
  • Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
  • Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
  • Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood 
  • Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
  • Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
  • Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
  • Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
  • Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong 
  • Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart 
  • Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
  • Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.

Mission

  • Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu. 
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm

Review SAIGON CO.OP

4.2
10 review

Những nghề phổ biến tại SAIGON CO.OP

Bạn làm việc tại SAIGON CO.OP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAIGON CO.OP

SAIGON CO.OP

Click để đánh giá