Mô tả công việc
- Hỗ trợ nhóm nhân viên kinh doanh tìm kiếm khách hàng và chăm sóc khách hàng.
- Phân tích nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng để đảm bảo tư vấn và cung cấp sản phẩm phù hợp nhất.
- Đăng bài giới thiệu về sản phẩm để tiếp cận khách hàng tiềm năng, đăng tin trên các website rao bán Bất động sản
- Quản lý nhóm kinh doanh tham gia trực dự án theo yêu cầu từ trưởng phòng kinh doanh.
- Tham dự tất cả các buổi đào tạo, cuộc họp nhóm và họp định kỳ hàng tháng.
- Tham gia các hoạt động, events xúc tiến bán hàng của công ty và chủ đầu tư.
- Hỗ trợ, đàm phán với người mua trong giao dịch mua bán sản phẩm/dự án BĐS với mức giá hợp lý và điều khoản chính sách có lợi cho đôi bên.
- Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết cho hợp đồng và giao dịch BĐS.
- Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến thứ 6, 2 ngày thứ 7 cuối tháng. Nghỉ các ngày còn lại.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm telesales, sale, tư vấn bất động sản là một lợi thế.
- Có kỹ năng thương lượng, trình bày.
- Thích nghi nhanh với môi trường, chịu được áp lực về doanh số bán hàng.
- Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.
- Liên tục cập nhật các kiến thức về thị trường BĐS và thủ tục mới và tốt nhất.
Quyền lợi được hưởng
- Lương + Thưởng KPIs
- Được hỗ trợ kỹ năng chăm sóc và quản lý khách hàng hiệu quả.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Tôn trọng sự khác biệt và đề cao sự phát triển của từng cá nhân.
- Văn phòng thoải mái, tự do, trà cà phê và thức ăn sẵn sàng phục vụ.
- Được đào tạo định kỳ và cập nhật những xu hướng mới nhất về kĩ năng SALES
- Có cơ hội thăng tiến sau 06 tháng làm việc với lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Chính sách phúc lợi tốt (du lịch định kỳ, tổ chức sinh nhật, event lễ Tết, Giáng Sinh,...)
- Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi đúng theo luật lao động
- Đặc biệt: Có bằng thạc sĩ; cử nhân tốt nghiệp loại xuất sắc ở các trường đại học, từng là học sinh giỏi cấp quốc gia sẽ được phụ cấp thêm lương.
- Đặc biệt hơn hết là được đào tạo và hỗ trợ thi cấp chứng chỉ môi giới miễn phí cho nhân viên làm việc tại REDCA
Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm tai nạn 24/2
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
- Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
- Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,
Lịch sử thành lập
- Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
- Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
- Năm 1996, ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
- Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
- Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
- Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
- Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood
- Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
- Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
- Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
- Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
- Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong
- Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart
- Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
- Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.
Mission
- Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu.
- Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
- Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
Review SAIGON CO.OP
Thưởng cũng cắt giảm luôn, hầu như không có thưởng nên các bác nào dự định hay có ý định vào đây thì nên cân nhắc.(rv)
Nơi làm việc sạch sẽ, thoáng mát. Đồng nghiệp chan hoà, vui vẻ
Nơi làm việc khá thoải mái, chỉ căng thẳng mỗi khi sắp xếp và kiểm tra hạng sử dụng của hàng hóa