Công ty TNHH Thái Mậu được thành lập vào tháng 12/2019, có thể bạn thấy Chúng tôi là một “Start-Up” trong ngành. Tuy nhiên trên thực tế, thương hiệu mà Thái Mậu đang sở hữu là CƠM GÀ ĐÔNG NGUYÊN – chính là một trong những nhà hàng có bề dày lịch sử ấn tượng nhất tại Sài Gòn nói chung và khu vực Chợ Lớn nói riêng, từ những năm 1945.
Bên cạnh thương hiệu với tuổi đời gần 80 năm, từ tháng 05/2023 Thái Mậu đã cho ra đời "Gà con" DONDON - một thương hiệu mới với mô hình trẻ trung, năng động - mang trên vai tầm nhìn trở thành Chuỗi nhà hàng thức ăn dinh dưỡng - tiện lợi - phục vụ nhanh chóng đứng đầu thị trường.
Nửa cuối năm 2024 sẽ chứng kiến sự trở mình mạnh mẽ, một sự lột xác mới về concept của Đông Nguyên chi nhánh Phú Mỹ Hưng cùng với sự ra đời của các cửa hàng DONDON mới với kỳ vọng mang di sản ẩm thực Chợ Lớn đến gần với thực khách hơn.
Vì vậy, nếu bạn đã sẵn sàng, hãy cùng gia nhập với chúng tôi, không chỉ là thu nhập mà còn cả cơ hội để phát triển con đường sự nghiệp của mình!
Yêu cầu của chúng tôi:
- Tốt nghiệp ngành Marketing, Truyền thông sự kiện hoặc các ngành liên quan
- Kinh nghiệm từ 2-3 năm trong lĩnh vực Digital Marketing, đặc biệt trong ngành F&B hoặc bán lẻ.
- Sử dụng thành thạo các công cụ quảng cáo: FB Ads (ưu tiên), GG Ads, Tiktok Ads
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, quản lý chiến dịch quảng cáo trực tuyến và tối ưu hóa chi phí.
- Kỹ năng quản lý nội dung và sáng tạo, hiểu biết sâu về các nền tảng số như Facebook, Google, Tiktok.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và hỗ trợ khách hàng tốt.
- Bạn cần có tư duy linh hoạt, rộng mở, sẵn sàng LEARN - UNLEARN - RELEARN
- Trách nhiệm và chỉn chu với từng hạng mục công việc
- Làm việc thông minh, có khả năng sử dụng các công cụ số, AI
Mô tả công việc:
- Phát triển và triển khai chiến lược marketing online:
- Xây dựng và triển khai chiến lược marketing online tổng thể trên website, mạng xã hội, diễn đàn, email, và ứng dụng di động.
- Đảm bảo chiến lược phù hợp với mục tiêu kinh doanh và đối tượng khách hàng của công ty.
- Quản lý nội dung và hình ảnh:
- Quản lý và cập nhật nội dung, đảm bảo hình ảnh thương hiệu đồng nhất trên tất cả các nền tảng số.
- Đảm bảo thông tin sản phẩm, dịch vụ được cập nhật liên tục và phản ánh đúng thông điệp thương hiệu.
- Thực hiện các chiến dịch quảng cáo trả phí:
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trả phí trên các nền tảng như Google, Facebook, Zalo, Tiktok, nhằm tối ưu hóa chi phí và đạt được hiệu quả cao nhất.
- Phân tích khách hàng mục tiêu và điều chỉnh chiến thuật quảng cáo để tối đa hóa lợi ích.
- Theo dõi và phân tích hiệu quả:
- Theo dõi sự tăng trưởng về số lượng người theo dõi, người dùng, tương tác và chuyển đổi trên các kênh số.
- Báo cáo kết quả chiến dịch và đề xuất các cải tiến để tối ưu hóa hiệu quả.
- Quản lý quan hệ khách hàng trên kênh số:
- Hỗ trợ giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng qua các kênh số một cách tận tình và nhanh chóng.
- Đảm bảo khách hàng nhận được phản hồi kịp thời và chính xác, góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Cập nhật xu hướng và cải tiến:
- Thường xuyên cập nhật các xu hướng mới trong lĩnh vực marketing online và áp dụng vào chiến lược của công ty.
- Nghiên cứu và triển khai các tính năng, hình thức marketing online mới để duy trì sự cạnh tranh và tăng cường hiệu quả chiến dịch.
Hình thức làm việc: Làm việc tại văn phòng
Thời gian làm việc linh động:
- Thứ hai - Thứ sáu: 9 - 18H;
- Thứ bảy: 9 - 13H.
Lương, Chính sách và quyền lợi:
- Lương 15.000.000 - 18.000.000 đồng.
- Được cung cấp CCDC, trang thiết bị làm việc.
- Bữa ăn trưa dinh dưỡng và đa dạng món được cung cấp hàng ngày bên cạnh tủ thức ăn (mì gói, bánh, trà cà phê nước ngọt,...)
- Sau thời gian thử việc, kí HĐLĐ và hưởng đầy đủ quyền lợi theo đúng Luật Lao động.
- Chính sách thăm hỏi, hiếu hỉ; quà sinh nhật, team building, party,...
Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm tai nạn 24/2
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
- Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
- Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,
Lịch sử thành lập
- Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
- Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
- Năm 1996, ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
- Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
- Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
- Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
- Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood
- Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
- Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
- Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
- Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
- Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong
- Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart
- Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
- Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.
Mission
- Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu.
- Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
- Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
Review SAIGON CO.OP
Thưởng cũng cắt giảm luôn, hầu như không có thưởng nên các bác nào dự định hay có ý định vào đây thì nên cân nhắc.(rv)
Nơi làm việc sạch sẽ, thoáng mát. Đồng nghiệp chan hoà, vui vẻ
Nơi làm việc khá thoải mái, chỉ căng thẳng mỗi khi sắp xếp và kiểm tra hạng sử dụng của hàng hóa