Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng kế hoạch đầu tư phát triển mới tài nguyên quảng cáo ngoài trời LED/LCD ngắn và dài hạn theo chiến lược đầu tư các Dự án trọng điểm của Công ty.
- Đối với các dự án, gói thầu do Công ty sở hữu tài sản: lập kế hoạch đầu tư chi tiết hằng năm để triển khai các dự án một cách hiệu quả trong ngân sách được duyệt, đảm bảo đúng tiến độ hoàn thành sản phẩm phục vụ cho phòng kinh doanh bán hàng. Thương lượng, đàm phán và duy trì mối quan hệ với các đối tác cho thuê để ký kết hợp đồng thuê vị trí lắp màn hình.
- Hợp tác với các Công ty đang sở hữu tài nguyên quảng cáo OOH LED khác: lập kế hoạch làm việc với đối tác để kết nối nền tảng phân phối quảng cáo, hợp tác khai thác thời lượng quảng cáo còn tồn.
- Thường xuyên khảo sát, đánh giá xu hướng phát triển ngành DOOH để xác định mục tiêu phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường và kịp thời đề xuất BGĐ các dự án mang lại lợi tức đầu tư tốt cho Công ty.
2. Xây dựng mối quan hệ với cơ quan nhà nước và các đối tác đang sở hữu tài nguyên quảng cáo OOH LED khác.
- Xây dựng và duy trì tốt quan hệ đối ngoại với cơ quan chính quyền (tương đương cấp bậc công việc trở lên) để hỗ trợ công việc cho phòng Đầu tư khai thác tài sản.
- Làm việc với cơ quan Nhà nước liên quan đến pháp lý các tài sản quảng cáo của Công ty như: vi phạm, cưỡng chế tháo dỡ, khiếu nại…
- Xây dựng mối quan hệ tốt với các Công ty sở hữu tài nguyên quảng cáo OOH LED khác.
3. Xây dựng kế hoạch cho bộ phận Sản xuất (Production):
- Xây dựng quy trình thực hiện công việc cho bộ phận Production.
- Chốt các phương án thiết kế, thi công, lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng hệ thống tài sản của Công ty nói chung và của từng dự án đầu tư nói riêng.
4. Xây dựng kế hoạch cho bộ phận Phân phối nội dung quảng cáo (Media):
- Xây dựng quy trình thực hiện công việc cho bộ phận Media.
- Giám sát việc phân phối nội dung quảng cáo của Khách hàng lên màn hình LED/LCD để đảm bảo nội dung của Khách hàng phát đúng và phát đủ.
5. Quản lý phòng Đầu tư:
- Xây dựng kế hoạch nhân sự cho các bộ phận đầu tư, bộ phận sản xuất và bộ phận phân phối nội dung theo kế hoạch Đầu tư mỗi năm của Công ty.
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo, giám sát và hỗ trợ nhân sự cùng đạt được các mục tiêu đầu tư phát triển của cả phòng.
- Thực hiện đầy đủ các báo cáo tuần/tháng/quý/năm của phòng Đầu tư và các báo cáo phát sinh theo yêu cầu của BGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật;
- Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông, Quảng cáo, Tiếp thị. Trong đó, có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, phát triển tài nguyên quảng cáo ngoài trời (OOH).
- Kinh nghiệm làm việc tại các nhà cung cấp, nhà đầu tư mảng quảng cáo ngoài trời, các công ty quảng cáo (Media Agency).
- Có kỹ năng quản lý tốt, đàm phán, tư duy chiến lược và giải quyết vấn đề.
- Am hiểu về quảng cáo ngoài trời lập trình (Programmatic DOOH).
- Kỹ năng chăm sóc đối tác, làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước.
- Kỹ năng quản lý dự án.
- Kỹ năng phân tích, tư duy logic, nắm bắt vấn đề và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp, thuyết phục.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm tai nạn 24/2
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
- Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
- Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,
Lịch sử thành lập
- Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
- Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
- Năm 1996, ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
- Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
- Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
- Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
- Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood
- Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
- Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
- Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
- Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
- Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong
- Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart
- Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
- Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.
Mission
- Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu.
- Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
- Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
Review SAIGON CO.OP
Thưởng cũng cắt giảm luôn, hầu như không có thưởng nên các bác nào dự định hay có ý định vào đây thì nên cân nhắc.(rv)
Nơi làm việc sạch sẽ, thoáng mát. Đồng nghiệp chan hoà, vui vẻ
Nơi làm việc khá thoải mái, chỉ căng thẳng mỗi khi sắp xếp và kiểm tra hạng sử dụng của hàng hóa