Mô tả công việc
Quản lý, điều hành phòng Marketing
Xây dựng và đánh giá KPI của bộ phận Marketing cũng như KPI cho từng nhân viên.
Liên hệ, kết hợp triển khai công việc với các bộ phận trong các chiến dịch chung.
Lập kế hoạch, dự toán, tổ chức các sự kiện quảng bá thương hiệu, sự kiện thương mại, sự kiện đồng thương hiệu với các đối tác.
Xây dựng chiến lược, ngân sách, nội dung, chạy quảng cáo facebook, quảng cáo google, quảng cáo zalo, thương mại điện tử,.... Cho các chiến dịch thúc đẩy bán hàng.
Nghiên cứu, tổng hợp, phân tích thông tin thị trường, khách hàng và đối thủ cạnh tranh, dịch vụ của công ty.
Quản trị và giải quyết các khủng hoảng truyền thông, khiếu nại sản phẩm, dịch vụ. Xử lý rủi ro phát sinh trong quá trình vận hành các chiến dịch.
Quản lý ngân sách Marketing, làm thủ tục thanh toán các khoản liên quan.
Quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu, điều hành & giám sát kế hoạch thực hiện các hoạt động truyền thông định kỳ cũng như các chương trình Marketing phát sinh.
Xây dựng và triển khai các kế hoạch Marketing nhằm đảm bảo đạt được mục tiêu đã đề ra theo kế hoạch
Phụ trách quản lý chuyên môn phòng Marketing
Chạy performance ra leads
Nghiên cứu thị trường/ đề xuất dịch vụ/sản phẩm mới & định hướng truyền thông
Tổ chức sự kiện/ Phát triển đối tác/ Tài liệu tờ rơi/clip giới thiệu về phòng khám.
Triển khai các hoạt động truyền thông/ thương hiệu/PR Booking/Chạy ads branding.
Triển khai SEO/ Inbound Marketing.
Quản lý phần mềm (CRM, call center, hệ thống thông tin khách hàng, Marketing automation tools...)
Tiếp đón, ngoại giao và làm việc với các cơ quan báo chí/ truyền thông.
PR booking/ Seeding/phát triển group.
Tiếp đón, ngoại giao và làm việc với các đối tác/ Nhà cung cấp
Đào tạo và hỗ trợ nhân viên
Quản lý nhân sự (phân công công việc, hỗ trợ nhân viên, thúc đẩy, tạo động lực) và quản lý tiến độ + chất lượng công việc để đảm bảo hoàn thành. Nếu có phát sinh có sẵn phương án can thiệp để xử lý kịp thời.
Báo cáo cho Trưởng phòng Marketing theo nhiệm vụ được giao định kỳ tuần, tháng, quý, 6 tháng, năm và báo cáo các trường hợp đột xuất hoặc các nhiệm vụ được giao.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn
Tốt nghiệp ngành Truyền thông, Marketing hoặc chuyên ngành liên quan.
Kinh nghiệm
Có tối thiểu 3- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, marketing
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống phòng khám, thẩm mỹ viện, bệnh viện đa khoa tư nhân,...
Kỹ năng
Có kiến thức & kinh nghiệm về Truyền thông, Marketing, PR trong lĩnh vực làm đẹp
Sáng tạo, biết cách xây dựng ý tưởng truyền thông và xây dựng kịch bản MC, kịch bản video, ...
Kỹ năng Lãnh đạo, đàm phán, Giao tiếp tốt, ...
Yêu cầu khác
Có tinh thần trách nhiệm cao, đam mê công việc
Chịu được áp lực công việc, kiên trì và có tinh thần giải quyết khó khăn (nếu có)
Có tinh thần cầu tiến, chủ động trong công việc
Quyền lợi
Thu nhập 20- 25M (Có thể cao hơn tùy theo năng lực)
Các quyền lợi khác theo quy định của Nhà nước và của Công ty.
Đóng BHXH theo đúng quy định
Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm tai nạn 24/2
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
- Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
- Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,
Lịch sử thành lập
- Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
- Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
- Năm 1996, ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
- Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
- Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
- Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
- Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood
- Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
- Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
- Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
- Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
- Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong
- Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart
- Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
- Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.
Mission
- Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu.
- Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
- Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
Review SAIGON CO.OP
Thưởng cũng cắt giảm luôn, hầu như không có thưởng nên các bác nào dự định hay có ý định vào đây thì nên cân nhắc.(rv)
Nơi làm việc sạch sẽ, thoáng mát. Đồng nghiệp chan hoà, vui vẻ
Nơi làm việc khá thoải mái, chỉ căng thẳng mỗi khi sắp xếp và kiểm tra hạng sử dụng của hàng hóa