Các phòng ban đang tuyển dụng tại Mandala Hospitality Group

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Du lịch, khách sạn
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Chăm sóc sức khỏe
An ninh - Bảo vệ
Vận tải
Lao động có tay nghề và sản xuất
Xây dựng

Việc làm Mandala Hospitality Group

Cập nhật 07/03/2025 22:17
Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
Mandala Hospitality Group
Sous Chef / Bếp Phó (03 - 06 Months)
Mandala Hospitality Group
143 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 27/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc Kiên Giang

Mô tả công việc

  • To assist the Chef De Cuisine / Executive Sous Chef in the daily operation and any activities in the kitchen. You will require good leadership skills, exceptional organizational and administrative skills. Also, you will be involved in stock & cost control, staff training, kitchen maintenance and achieving outlet financial target.
  • Hỗ trợ Bếp trưởng/Tổng bếp trưởng điều hành trong các công việc hàng ngày và bất kỳ hoạt động nào trong nhà bếp. Bạn được yêu cầu có kỹ năng lãnh đạo tốt, kỹ năng tổ chức và đặc biệt là kỹ năng quản lý. Ngoài ra, bạn sẽ tham gia vào việc kiểm soát kho hàng và chi phí, đào tạo nhân viên, bảo trì nhà bếp nhắm đạt được mục tiêu tài chính.


Yêu cầu công việc

1. Education/ Giáo dục:

Diploma or Vocational Certificate in Culinary Skills or related field.

Văn bằng hoặc Chứng chỉ nghề về Kỹ năng Ẩm thực hoặc lĩnh vực liên quan..

2. Service years in the field/ Kinh nghiệm làm việc trong ngành:

Minimum 07 years' experience in five-star hotel and at least 1 year in a senior management role.

Ít nhất 7 năm kinh nghiệm trong các khách sạn 5 sao và ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vai trò quản lý cấp cao.

3. Knowledge and skills/ Kiến thức và kỹ năng:

Must be able to read and write to facilitate the communication process.

Phải có khả năng đọc và viết để thuận tiện cho quá trình giao tiếp.

Computer and Microsoft Office skills.

Kỹ năng máy tính và soạn thảo văn bản.

Solid communication & training skills.

Kỹ năng giao tiếp và đào tạo vững chắc.

Menu compilation skills.

Kỹ năng thiết lập thực đơn.

Food cost of the kitchen.

Hiểu về giá trị thực phẩm của nhà bếp.

Budget of the kitchen.

Ngân sách của nhà bếp.

Competitor / best practice knowledge.

Kiến thức về đối thủ cạnh tranh và thực hành chuyên nghiệp.

Working with multi-cultural teams.

Làm việc với đội nhóm đa văn hóa.

Be aware of all Health, Safety and Fire regulations and to abide by their terms.

Nhận thức được tất cả các quy định về Sức khỏe, An toàn lao động và Phòng cháy và tuân thủ các điều khoản.

Maintain high standards of personal hygiene at all times.

Luôn duy trì các tiêu chuẩn cao về vệ sinh cá nhân.

Demonstrate proper and safe usage of all kitchen equipment.

Thể hiện việc sử dụng đúng cách và an toàn tất cả các thiết bị nhà bếp.

Ensure that full uniform is worn at all times.

Đảm bảo luôn tuân thủ mặc đồng phục đầy đủ.

Support and adhere to the equal opportunities policy of the company.

Hỗ trợ và tuân thủ chính sách cơ hội bình đẳng của công ty.

4. Language/ Ngoại ngữ:

Good comprehension of the English language.

Trình độ Tiếng Anh khá.

5. Preferred (if required)/ Ưu tiên (nếu có):

Experiences in international known 5-star hotel chains.

Kinh nghiệm làm việc trong chuỗi các khách sạn 5 sao.



Quyền lợi được hưởng

1. LEAVE - NGÀY NGHỈ
  • 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
  • At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.

2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP

  • Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
  • Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
  • Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
  • Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).

3. INSURANCE - BẢO HIỂM

  • 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
  • CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.

4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC

  • Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
  • Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
  • Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.
Khu vực
Báo cáo

Mandala Hospitality Group
Mandala Hospitality Group Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, Tòa nhà TTTM Grand Plaza, số 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

APEC Mandala Hospitality Group là thành viên thuộc Tập đoàn APEC - một trong những nhà phát triển bất động sản, khách sạn hàng đầu Việt Nam. Quy trình quản lý của Mandala được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao kết hợp với sự am hiểu địa phương, hướng tới là công ty quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam với mạng lưới 10,000 phòng khách sạn 5 sao đi cùng chuỗi khách sạn đối tác 3,4 sao trải dài khắp cả nước. Được biết đến với danh tiếng là một trong những công ty quản lý khách sạn tiềm năng nhất hiện nay, mỗi GIỚI THIỆU  Kho tài liệu Chuyên trang đào tạo đây) và Android (Tại đây) Khảo sát ý kiến khá Cộng đồng Hỏi đáp Cẩm nang nghề Dịch vụ Việc làm thêm  Đăng ký/ Đăng nhập dự án thành công là một minh chứng cho năng lực của Mandala. Hiện chúng tôi đã và đang trực tiếp đầu tư, vận hành và quản lý chuỗi khách sạn Madala trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến Apec Mandala Hotel and Spa Bắc Ninh, Apec Aqua Park Bắc Giang, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Huế, Apec Mandala Dubai Tower Ninh Thuận… Nền tảng hoạt động được xây dựng dựa trên những giá trị tinh thần cốt lõi như tinh thần đạo phật, niềm tin vào con đường dẫn đến hạnh phúc, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, tạo liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư từ khâu phát triển khái niệm kinh doanh đến xây dựng và vận hành, nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất. Với niềm đam mê luôn được thúc đẩy mạnh mẽ, APEC Mandala Hospitality Group tự tin sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hiệu quả số một Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Mandala Hospitality Group

Bạn làm việc tại Mandala Hospitality Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Mandala Hospitality Group

Mandala Hospitality Group

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo