Meliá Hồ Tràm

Bà Rịa - Vũng Tàu
200 - 500 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Meliá Hồ Tràm

Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Meliá Hồ Tràm

Cập nhật 24/11/2025 09:30
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Meliá Hồ Tràm
Duty Manager/ Quản Lý Ca Trực
Meliá Hồ Tràm
116 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng ca
Ngày đăng tuyển: 29/09/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Xuyên Mộc - Bà Rịa - Vũng Tàu

Mô tả công việc

  • Reports directly to and communicates with the Front Office Manager on all pertinent matters affecting guest service and hotel operations.

Báo cáo trực tiếp và trao đổi với Trưởng bộ phận Lễ tân về tất cả các vấn đề liên quan ảnh hưởng đến dịch vụ khách hàng và hoạt động của khách sạn.

• Provides functional assistance and direction to all departments.

Cung cấp sự hỗ trợ nghiệp vụ và định hướng cho tất cả các bộ phận.

• Cooperates, coordinates and communicates with other hotel departments as required.

Hợp tác, phối hợp và trao đổi với các bộ phận khác trong khách sạn khi cần thiết.

• Reacts to situations to ensure guests receive prompt attention and personal recognition throughout the hotel

Xử lý các tình huống nhằm đảm bảo khách được phục vụ kịp thời và được ghi nhận một cách cá nhân trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn.

• Responds to guest needs and resolves related problems.

Đáp ứng nhu cầu của khách và giải quyết các vấn đề liên quan.

• Supervises and directs Reception personnel.

Giám sát và chỉ đạo nhân viên Lễ tân.

• Supports and assists Front Office personnel and all departments at peak periods.

Hỗ trợ và giúp đỡ nhân viên Lễ tân cũng như tất cả các bộ phận trong những thời điểm cao điểm.

• Prepare welcome cards with Director Of Rooms’s Signature for VIPs and MAS member guests, ensures them receive special attention.

Chuẩn bị thiệp chào mừng có chữ ký của Giám đốc Lưu Trú ở dành cho khách VIP và khách thành viên MAS, đảm bảo họ nhận được sự quan tâm đặc biệt.

• Inspects front of house and back of house regularly for cleanliness.

Thường xuyên kiểm tra khu vực tiền sảnh và khu vực hậu cần để đảm bảo vệ sinh sạch sẽ.

• Assists Guest Experience Manager in greeting, rooming, and sending off VIP guests.

Hỗ trợ Quản lý Trải nghiệm Khách trong việc chào đón, đưa khách về phòng và tiễn khách VIP.

• Hand over VIP guest information and pending issues with Guest Experience Manager on duty and follow up properly.

Bàn giao thông tin khách VIP và các vấn đề còn tồn đọng cho Quản lý Trải nghiệm Khách đang trực và theo dõi xử lý đúng quy trình.

• Monitors appropriate standards of conduct, uniform, hygiene, and appearance of staff.

Giám sát việc tuân thủ các tiêu chuẩn về tác phong, đồng phục, vệ sinh và diện mạo của nhân viên

• Promotes inter-hotel sales and in-house facilities.

Thúc đẩy hoạt động bán chéo giữa các khách sạn và quảng bá các dịch vụ, tiện ích nội bộ.

• Checks billing instructions and monitors guest credit

Kiểm tra hướng dẫn thanh toán và giám sát tín dụng của khách.

• Analyses and approves discounts and rebates.

Phân tích và phê duyệt các khoản giảm giá và hoàn tiền.

• Analyses the rate variance report to ensure rooms revenue control

Phân tích báo cáo chênh lệch giá để đảm bảo kiểm soát doanh thu phòng.

• Takes action with the Property Management Systems (PMS) in emergency situation.

Thực hiện các thao tác trên Hệ thống Quản lý Khách sạn (PMS) trong các tình huống khẩn cấp.

• Fully conversant with all hotel emergency procedures.

Nắm vững toàn bộ quy trình khẩn cấp của khách sạn.

• Ensures front line staff complies with FIT marketing techniques and maximize sales

Đảm bảo nhân viên tuyến đầu tuân thủ các kỹ thuật marketing cho khách lẻ (FIT) và tối đa hóa doanh số bán hàng.

• Works with Superior and Human Resource Manager to ensure the departmental performance of staff is productive. Duties include:

Phối hợp với Cấp trên và Trưởng phòng Nhân sự để đảm bảo hiệu quả làm việc của nhân viên trong bộ phận.

• Works with superior in the preparation and management of the department’s budget. Duties include:

Phối hợp với cấp trên trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận.

• Be familiar with property safety, first aid and fire and emergency procedures and operate equipment safely and sensibly

Nắm vững các quy định an toàn của khách sạn, sơ cứu, phòng cháy chữa cháy và quy trình ứng phó khẩn cấp; vận hành thiết bị một cách an toàn và hợp lý.

• Initiate action to correct a hazardous situation and notify supervisors of potential dangers

Chủ động xử lý để khắc phục các tình huống nguy hiểm và thông báo cho cấp trên về những rủi ro tiềm ẩn.

• Log security incidents and accidents in accordance with hotel requirements

Ghi chép các sự cố an ninh và tai nạn theo đúng quy định của khách sạn.


Quyền lợi được hưởng

  • International working environment | Môi trường làm việc quốc tế
  • 13th month salary | Lương thưởng tháng 13
  • Annual Outing Trip |Tham quan du lịch hằng năm
  • 2 Day-off/week | Chế độ 2 ngày nghỉ hàng tuần
  • Laundry uniform provided | Đồng phục giặt ủi tại công ty
  • Duty meal provided at canteen | Bữa ăn tại căn-tin theo ca làm việc
  • Shuttle bus from Vung Tau to Melia Ho Tram | Xe đưa đón nhân viên từ Vũng Tàu đến Melia Hồ Tràm
  • Benefit for birthday, mid-autumn festival, public holiday, Tet holiday...| Quà tặng các dịp Sinh nhật, Trung Thu, các ngày Lễ Tết,..
  • Participating social insurance, medical insurance, accident insurance 24/7| Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, Bảo hiểm tai nạn 24/7
  • Special room rate as per Melia Hotels International policy| Giá phòng ưu đãi dành cho hhân viên theo chính sách của Melia Hotels International

Yêu cầu công việc

  • College Degree or above |Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Vietnamese - Excellent level, written & spoken | Tiếng Việt: Xuất sắc (nghe, nói, đọc, viết)
  • English - Good level, written & spoken |Tiếng Anh: Tốt (nghe, nói, đọc, viết)
  • Another language is a plus | Biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế
  • 2 years in the hospitality industry in a similar position in a 5 star, deluxe hotel | Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành khách sạn ở vị trí tương đương tại khách sạn 5 sao hoặc khách sạn cao cấp

Yêu cầu hồ sơ

Kindly contact HR Department: 0254 378 9000 (Ext: 5201)

Vui lòng liên hệ Bộ Phận Nhân Sự: 0254 378 9000 (Ext: 5201)

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Meliá Hồ Tràm
Meliá Hồ Tràm Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Ấp Hồ Tràm, Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Với khoảng 2 giờ lái xe từ thành phố Hồ Chí Minh, Meliá Hồ Tràm là điểm đến độc đáo cho những ai yêu thích lối sống sang trọng. Khu nghỉ mát được thiết kế tầm quốc tế và trang bị tiện nghi xa hoa sẽ tạo cho khách hàng một cảm giác thoải mái và thư giãn khi muốn thoát khỏi sự ồn ào và náo nhiệt của thành phố lớn. Với 152 căn nghỉ dưỡng và 61 căn biệt thự được thiết kế hiện đại, sang trọng và bao quanh bởi những khu vườn thiên nhiên, 4 khu vực ẩm thực, phòng họp và khu vực chăm sóc sức khỏa YHI Spa đã làm nổi bật lên tính tiện nghi và sang trọng cho khu nghỉ mát có thương hiệu quốc tế này.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2018

Mission

Khu nghỉ mát được thiết kế tầm quốc tế và trang bị tiện nghi xa hoa sẽ tạo cho khách hàng một cảm giác thoải mái và thư giãn khi muốn thoát khỏi sự ồn ào và náo nhiệt của thành phố lớn.


Những nghề phổ biến tại Meliá Hồ Tràm

Bạn làm việc tại Meliá Hồ Tràm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Meliá Hồ Tràm

Meliá Hồ Tràm

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo