Việc làm Meliá Hồ Tràm

Cập nhật 22/11/2024 20:51
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Meliá Hồ Tràm
TRƯỞNG PHÒNG NHÂN SỰ HỆ THỐNG
Meliá Hồ Tràm
62 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1000 - 2000 USD
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 14/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tham mưu, xây dựng và trình duyệt cơ cấu tổ chức – định biên nhân sự hàng năm – quỹ lương hàng năm - Kế hoạch nhân sự hàng năm của hệ thống các đơn vị trực thuộc.

- Tổ chức thực hiện và Kiểm soát thực hiện kế hoạch nhân sự hàng tháng, hàng năm của hệ thống các đơn vị trực thuộc.

- Xây dựng lộ trình thăng tiến cho các vị trí quản lý và lộ trình phát triển nhân sự kế cận đáp ứng nhu cầu nhân sự quản lý cho quá trình phát triển của hệ thống các đơn vị trực thuộc.

- Xây dựng, triển khai và hướng dẫn thực hiện bộ quy trình nghiệp vụ nhân sự bao gồm: Quy trình tuyển dụng nhân sự, Quy trình ký HĐLĐ, Quy trình bổ nhiệm nhân sự, Quy trình điều chuyển nhân sự, Quy trình kết thúc HĐLĐ, Quy trình xử lý kỷ luật lao động của hệ thống các đơn vị trực thuộc.

- Tổ chức hoạt động kiểm soát tính tuân thủ thực hiện các Quy trình nghiệp vụ nhân sự tại hệ thống các đơn vị trực thuộc.

- Xây dựng và trình duyệt nguồn tuyển dụng tập trung theo tính hệ thống nhằm tăng tính cạnh tranh trong công tác tuyển dụng của hệ thống các đơn vị trực thuộc.

- Xây dựng và phát triển thương hiệu tuyển dụng của hệ thống các đơn vị trực thuộc.

- Quản trị các kênh tuyển dụng và triển khai, hướng dẫn tạo nguồn tuyển dụng tại các Đơn vị trực thuộc.

- Liên kết các trường, các đơn vị dịch vụ tuyển dụng để thực hiện công tác tạo nguồn tuyển dụng cho hệ thống các đơn vị trực thuộc.

- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự của hệ thống các đơn vị trực thuộc đối với các vị trí nhân sự cấp cao.

- Tổ chức phỏng vấn, thực hiện phỏng vấn và các thủ tục tuyển dụng nhân sự theo quy trình.

- Triển khai và kiểm soát công tác tuyển dụng tại các đơn vị trực thuộc theo kế hoạch nhân sự được duyệt.

- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng nhân sự cho các Dự án mới, tổ chức thực hiện tuyển dụng theo kế hoạch được duyệt.

- Báo cáo thực hiện tuyển dụng – nghỉ việc tại các đơn vị trực thuộc hàng năm, hàng tháng.

- Nghiên cứu, tìm hiểu thông tin thị trường lao động tại địa phương các đơn vị trực thuộc có hoạt động kinh doanh để tham mưu xây dựng chính sách thu hút, chế độ đãi ngộ phù hợp nhằm thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự và giữ chân nhân sự.

- Xây dựng và trình duyệt các chính sách – chế độ đãi ngộ cho người lao động tại hệ thống các đơn vị trực thuộc.

- Kiểm soát, báo cáo hiệu quả việc thực hiện chính sách – chế độ đãi ngộ cho người lao động tại các đơn vị trực thuộc

- Xây dựng, tổ chức thực hiện các chương trình đánh giá nhân sự định kỳ hàng năm, hàng quý tại hệ thống các đơn vị trực thuộc.

- Xây dựng, tổ chức thực hiện các chương trình đào tạo hội nhập cho nhân sự mới, đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nhân sự định kỳ hàng năm, hàng quý tại hệ thống các đơn vị trực thuộc.

- Kiểm soát, triển khai tổ chức các hoạt động sự kiện nội bộ của các Đơn vị trực thuộc

- Quản lý, sắp xếp hồ sơ nhân sự của hệ thống các đơn vị trực thuộc.

Chi tiết công việc trao đổi qua phỏng vấn trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

- Năng lực chuyên môn: tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế, ... am hiểu về hoạt động hành chính - nhân sự của Công ty có tính hệ thống, nắm rõ các quy định, chính sách của Pháp luật về lao động, tiền lương, thuế TNCN ...

- Kinh nghiệm làm việc: có kinh nghiệm tổ chức công tác nhân sự trong các Công ty có tính chất vận hành hệ thống nhiều đơn vị.

- Kỹ năng chuyên môn:

+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và phối hợp hiệu quả

+ Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch công việc và kiểm soát phân giao

+ Kỹ năng quản trị hành chính - nhân sự hiệu quả

+ Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc, giải quyết vấn đề

+ Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán

- Tính cách, sức khỏe: có sức khỏe tốt, nhiệt tình, say mê với công việc, chính trực, trung thành, đáng tin cậy, hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 1,000 - 2,000 USD
Khu vực
Báo cáo

Meliá Hồ Tràm
Meliá Hồ Tràm Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Ấp Hồ Tràm, Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Huyện Xuyên Mộc

Với khoảng 2 giờ lái xe từ thành phố Hồ Chí Minh, Meliá Hồ Tràm là điểm đến độc đáo cho những ai yêu thích lối sống sang trọng. Khu nghỉ mát được thiết kế tầm quốc tế và trang bị tiện nghi xa hoa sẽ tạo cho khách hàng một cảm giác thoải mái và thư giãn khi muốn thoát khỏi sự ồn ào và náo nhiệt của thành phố lớn. Với 152 căn nghỉ dưỡng và 61 căn biệt thự được thiết kế hiện đại, sang trọng và bao quanh bởi những khu vườn thiên nhiên, 4 khu vực ẩm thực, phòng họp và khu vực chăm sóc sức khỏa YHI Spa đã làm nổi bật lên tính tiện nghi và sang trọng cho khu nghỉ mát có thương hiệu quốc tế này.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2018

Mission

Khu nghỉ mát được thiết kế tầm quốc tế và trang bị tiện nghi xa hoa sẽ tạo cho khách hàng một cảm giác thoải mái và thư giãn khi muốn thoát khỏi sự ồn ào và náo nhiệt của thành phố lớn.

Những nghề phổ biến tại Meliá Hồ Tràm

Bạn làm việc tại Meliá Hồ Tràm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Meliá Hồ Tràm

Meliá Hồ Tràm

Click để đánh giá