Mô tả Công việc · Trực quầy lễ tân, tiếp đón khách đến làm việc tại công ty, trực điện thoại. · Thực hiện các công việc hành chính văn phòng. · Theo dõi, kiểm tra, quản lý hàng hóa, vật dung, máy móc, thiết bị tại khu vực trưng bày. · Thực hiện việc báo cáo tình hình nhân sự trong ngày và chấm công cho CBNV. · Theo dõi gửi thư đi, thư đến, gửi hàng. · Giám sát và kiểm tra việc xuất hàng ra khỏi công ty. · Báo cáo cho cấp Quảng lý và Ban Giám Đốc theo kế hoạch định kỳ và phát sinh. · Tham gia giải quyết và thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp Quản lý và Ban Giám Đốc yêu cầu.Yêu Cầu Công Việc · Tốt nghiệp chuyên ngành Luật, kinh tế · Kỹ năng giao tiếp, xử lý công việc tốt. · Chịu được áp lực công việc cao, năng động. · Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm. · Chịu khó, sáng tạo. Kỹ năng giao tiếp, xử lý công việc tốt.Chế độ bảo hiểm Du Lịch Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Nghỉ phép năm