Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc
- Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến thứ Sáu (9:30 – 18:45). Mỗi tuần có 1 ca làm việc trong khung giờ từ 13:30 – 21:45
- Tiếp nhận và hỗ trợ các yêu cầu của học viên qua các kênh liên hệ (trực tiếp, điện thoại, email, phiếu yêu cầu dịch vụ, Zalo, Fanpage, hệ thống quản lý học tập LMS);
- Tham gia vào xây dựng các trải nghiệm chuyên sâu hỗ trợ học viên học tập;
- Tiếp nhận các chia sẻ, phản hồi và giải quyết vấn đề liên quan đến phản hồi của học viên;
- Chủ động theo dõi tình hình học tập và chăm sóc học viên trong quá trình học và ôn thi;
- Điều phối và phối hợp với các phòng ban khác trong việc chuyển giao dịch vụ;
- Đảm bảo các tiêu chuẩn về cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ.
Quyền lợi chung
- Tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm nâng cao khả năng chuyên môn cũng như cải thiện các kỹ năng mềm như: Service mindset, Tư duy cảm xúc,…;
- Sử dụng các phần mềm hiện đại giúp rút ngắn các công việc admin và giấy tờ, từ đó tập trung phát triển chuyên môn;
- Hưởng các chế độ BHXH, phúc lợi theo quy định của nhà nước, lương tháng 13;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: thưởng sinh nhật, quà 8/3, 1/6, Trung thu;
- Môi trường giáo dục đề cao tính nhân văn, 90% nhân sự là GenZ rất trẻ trung, năng động;
- Công ty thường xuyên tổ chức team building hàng năm, du lịch 2 lần/ năm;
- Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, tốt nghiệp Đại học, có từ 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương tự. Độ tuổi phù hợp từ 1997 - 2000
- Ưu tiên có kinh nghiệm về ngành Dịch vụ khách hàng hoặc tư vấn bán hàng, đặc biệt là ở các cơ sở giáo dục hoặc nhà hàng khách sạn lớn, chuyên nghiệp;
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận, học hỏi liên tục;
- Có kỹ năng quản lý thời gian, chủ động, có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc;
- Có kỹ năng sử dụng các phần mềm tin học văn phòng để quản lý công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 27
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Công ty có tên giao dịch tiếng Anh là Saigon Binh Chau Corporation (SBC) là đơn vị chủ quản các dự án phức hợp du lịch nghỉ dưỡng tại Bà Rịa Vũng Tàu, bao gồm:
Minera Hot Springs Binh Chau: Dự án Thế Giới Khoáng Nóng đầu tiên của Đông Nam Á tại Bình Châu, Xuyên Mộc. Dự án gồm hai khu vực là Minera Springs (Thế Giới Khoáng Nóng) và Minera Forest (Công Viên Rừng). * Binh Chau Hot Spring Resort: Dự án Khu Nghỉ Dưỡng Khoáng Nóng với hơn 150 phòng khách sạn và villa tại Bình Châu, Xuyên Mộc.
Beach Resort: Dự án Khu Nghỉ Dưỡng Biển với hơn 200 phòng khách sạn và villa tại Hồ Cóc, Xuyên Mộc. Các dự án quy tụ sự tham gia phát triển của những các nhà đầu tư chiến lược đến từ thương hiệu Pullman Saigon, Novotel Saigon, Liberty Groups; kết hợp Khách du lịch trong nước lẫn quốc tế có cơ hội trải nghiệm dịch vụ thư giãn và sức khỏe vô cùng mới mẻ khi các dự án vận hành từ đầu năm 2020: Gần 50 loại hình spa thư giãn, trị liệu, ngâm tắm bằng nước khoáng thiên nhiên, làm đẹp và vui chơi giải trí.