Mô tả công việc
A. Nhiệm vụ chính
- Quản lý, phân công công việc, ca cho nhân viên.
- Hỗ trợ việc dọn vào/ dọn ra của khách thuê.
- Kiểm tra giấy phép đăng ký kinh doanh và Vệ sinh ATTP của quầy thuê. ( giấy phép bán rượu, giấy phép phát nhạc, thẻ xanh nhân viên, giấy xác nhận kiến thức, giấy phê duyệt sở công thương.....)
- Đảm bảo các quầy thuê đã sẵn sàng cho việc kinh doanh: tác phong nhân viên, sản phẩm và việc xuất hóa đơn doanh thu và doanh thu phi tiền mặt.
- Chịu trách nhiệm huấn luyện, giải thích thông tin chung, trách nhiệm của khách thuê và quy định của trung tâm cho nhân viên bán hàng.
- Tiến hành việc kiểm tra, thông báo các vi phạm cho team quầy thuê trên văn phòng chính.
- Kiểm tra và phản hồi các khiếu nại từ khách hàng hoặc từ quầy thuê và có biện pháp khắc phục phù hợp cho tất cả các bên.
- Phối hợp với team cho thuê để tìm kiếm các khách thuê địa phương nhằm lấp đầy vị trí trống.
- Phối hợp với kỹ thuật và an ninh để hỗ trợ việc xây dựng cửa hàng của khách thuê.
- Phối hợp với marketing và quầy dịch vụ để hỗ trợ khách thuê về các hoạt động marketing và sự kiện.
- Kiểm tra trang thiết bị , bảng hiệu quầy thuê đảm bảo hình ảnh tốt theo tiêu chuẩn TTTM
- Phối hợp với kế toán để kiểm tra tình trạng công nợ hàng tháng, hỗ trợ admin để thu hồi nợ, tiền thuê, tiền cọc.
- Hàng tháng theo dõi tình hình tiêu thụ điện, nước, gas của khách thuê để tránh trường hợp thất thoát trong hạng mục này.
- Đảm bảo các quầy thuê phải làm theo yêu cầu và quy chuẩn của công ty.
- Đề xuất các vấn đề về quy chuẩn và quy định nhằm tạo nên tính chuyên nghiệp cho Lotte Mart.
- Đề xuất thay đổi các chương trình, chính sách, và quy trình nhằm có hướng hỗ trợ quầy thuê tốt hơn.
- Lập báo cáo doanh thu và so sánh doanh thu của khách thuê trong tháng kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng vệ sinh ATTP quầy thuê
- Hướng dẫn tại chỗ , giải quyết khiếu nại khách hàng , chăm sóc khách hàng.
B. Trách nhiệm khác
- Giải quyết và báo cáo toàn bộ sự việc phát sinh trong ca làm việc của mình cho cấp trên.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
C. Báo cáo
- Trực tiếp giám đốc siêu thị
- Bộ phận quầy thuê trên văn phòng chính
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: 2 năm ở vị trí tương đương
- Tính cách: Năng động, nhạy bén, trung thực, nhiệt tình và chịu khó.
Khả năng chịu áp lực cao; Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần
- Học vấn: Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế hoặc các ngành liên quan
- Khóa học: Khóa học kiến trúc/ PCCC/ kinh tế/ tài chính... là lợi thế
- Phần mềm: Vi tính văn phòng
- Yêu cầu khác: Khả năng quản lý, lãnh đạo, giải quyết vấn đề, thuyết phục, giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương và Phúc lợi cạnh tranh, bao gồm:
+ Monthly basic salary (Lương cơ bản)
+ Lương tháng 13, chia sẻ lợi nhuận và thưởng KPI hằng năm
+ Chế độ BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe.
Công ty có tên giao dịch tiếng Anh là Saigon Binh Chau Corporation (SBC) là đơn vị chủ quản các dự án phức hợp du lịch nghỉ dưỡng tại Bà Rịa Vũng Tàu, bao gồm:
Minera Hot Springs Binh Chau: Dự án Thế Giới Khoáng Nóng đầu tiên của Đông Nam Á tại Bình Châu, Xuyên Mộc. Dự án gồm hai khu vực là Minera Springs (Thế Giới Khoáng Nóng) và Minera Forest (Công Viên Rừng). * Binh Chau Hot Spring Resort: Dự án Khu Nghỉ Dưỡng Khoáng Nóng với hơn 150 phòng khách sạn và villa tại Bình Châu, Xuyên Mộc.
Beach Resort: Dự án Khu Nghỉ Dưỡng Biển với hơn 200 phòng khách sạn và villa tại Hồ Cóc, Xuyên Mộc. Các dự án quy tụ sự tham gia phát triển của những các nhà đầu tư chiến lược đến từ thương hiệu Pullman Saigon, Novotel Saigon, Liberty Groups; kết hợp Khách du lịch trong nước lẫn quốc tế có cơ hội trải nghiệm dịch vụ thư giãn và sức khỏe vô cùng mới mẻ khi các dự án vận hành từ đầu năm 2020: Gần 50 loại hình spa thư giãn, trị liệu, ngâm tắm bằng nước khoáng thiên nhiên, làm đẹp và vui chơi giải trí.